Video trọng tài ở Bundesliga bị ném bia vào đầu, trận đấu tạm dừng

Bình An| 19/03/2022 10:46

Chuyện hi hữu xảy ra tại Bundesliga đêm qua. Trận đấu giữa Bochum - Borussia Monchengladbach phải hủy ngang ở phút 71 vì trọng tài biên Christian Gittelmann bị ném nguyên cốc bia to tướng vào đầu khiến ông choáng váng.

Ở thời điểm này, đội khách Gladbach đang dẫn trước 2-0. Khi các cầu thủ đang tổ chức một pha bóng ở phía bên cánh trái thì bất tình lình trọng tài Gittelmannn, lúc này đang đứng trước khán đài của CĐV Bochum, đã gục xuống vì một cốc bia to tướng ném thẳng vào đầu.

Ông bực mình nhặt cốc bia ném trở lại phía khán đài và khuỵu chân xuống, choáng váng. Trọng tài chính Benjamin Cortus ngay lập tức cho dừng trận đấu. Các cầu thủ hai bên cũng chạy đến để kiểm tra và hỗ trợ ông Gittelmann.

skysports-christian-gittelmann_5711329.jpg
Ông Gittelmann choáng váng sau khi bị ném bia vào đầu.

Đáng chú ý, thủ môn Manuel Riemann và đội trưởng Anthony Losilla của Bochum đã phản ứng rất gay gắt với các CĐV nhà. Thủ thành của Bochum liên tục khua tay, hét lớn về phía khán đài trách mắng các CĐV đầy giận dữ.

Nhận thấy việc đảm bảo an toàn cho trọng tài không được thực hiện tốt, trọng tài Benjamin Cortus đã quyết định tạm dừng trận đấu.

Trang chủ của CLB Bochum sau đó đã lên tiếng về vụ việc và lấy làm tiếc vì hành xử của các CĐV: " “Trận đấu bị tạm dừng. Một kẻ ngu ngốc nào đó đã đã ném thứ gì đó vào sân và trúng đầu trọng tài biên. Trận đấu bị tạm ngừng. Hành vi vô cùng ngu ngốc và vô trách nhiệm, nó không có chỗ đứng trong một sân vận động! Hy vọng rằng người điều hành vẫn ổn. Chúng tôi chỉ có thể gửi lời xin lỗi đến trọng tài Christian Gittelmannn. Một buổi tối vô cùng xấu hổ và cay đắng đối với chúng tôi”.

3340239-68285048-2560-1440.jpg
Trọng tài Benjamin Cortus quyết định tạm dừng trận đấu.

Bochum nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng từ BTC Bundesliga vì sự cố này. Ngoài ra, họ còn phải chờ quyết định cuối cùng về kết quả trận đấu. Nhiều khả năng kết quả 0-2 nghiêng về đội khách Gladbach được giữ nguyên, kèm theo tiền phạt cho đội chủ nhà.

Trọng tại Gittelmann bị CĐV Bochum ném bia vào đầu. Video: ESPN

Kề từ sau khi Đức nới lỏng quy định kiểm soát COVID-19, các trận đấu tại Bundesliga bắt đầu được đón khản giả trở lại sân kể từ tuần trước và đây là lần đầu tiên Bochum được mở cửa sân Vonovia Ruhrstadion cho 25.000 người vào xem.

Bochum hiện đang xếp thứ 11 và hơn nhóm xuống hạng 10 điểm. Cách đây không lâu, họ gây sốc Bundesliga khi hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich đến 4-2 trên sân nhà. Trong khi đó Gladbach xếp thứ 13, thua Bochum 2 điểm.

Theo ESPN, Eurosport, Kicker
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video trọng tài ở Bundesliga bị ném bia vào đầu, trận đấu tạm dừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO