Video: Mane ghi bàn, Bayern thị uy sức mạnh ngày khai mạc Bundesliga

Bình An (tổng hợp)| 06/08/2022 09:16

Mane ghi bàn đầu tiên tại Bundesliga giúp Bayern đã có sự khởi đầu như mơ ở trận khai mạc Bundesliga 2022/23 với chiến thắng 6-1 trên sân của Eintracht Frankfurt.

Cuộc gặp gỡ giữ Eintracht Frankfurt – Bayern Munich khai cuộc Bundesliga có nhiều điều đáng chú ý: hai đội chưa bao giờ hòa nhau 0-0, Mario Goetze trở lại Đức thi đấu sau 2 mùa chơi cho PSV tại Hà Lan, tân binh Mane lần tiên ra sân tại Bundesliga v.v. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Frankfurt thắng Bayern đến 2 lần. Công thêm khí thế từ chiếc cup Europa League mới giành được, đội chủ nhà được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ.

fzbu-4fxwaa185q.jpg
Frankfurt thể hiện bộ mặt bạc nhược trước Bayern.

Thế nhưng tất cả những gì Frankfurt làm được là một bàn danh dự cùng bộ mặt bạc nhược trước sức mạnh của Bayern Munich.

Sự ra đi của Lewandowski có vẻ không ảnh hưởng đến sức tấn công của đội khách. Mane chơi xông xáo, di chuyển rộng tạo điều kiện cho mọi mũi tấn công khác lao lên. Vì thế chỉ ngay phút thứ 4 Bayern đã có bàn mở tỉ số với cú đá phạt tinh quái của Kimmich. Sau hiệp 1, tỉ số đã là 5-0 do công Kimmich, Pavard, Mane, Musiala, Gnabry.

fzaycvoxgagxrun.jpg
Kimmich mở tỉ số cho Bayern Munich.

Mane cũng có bàn đầu tiên tại Bundesliga ở phút thứ 29 và góp một kiến tạo cho Musiala. Sau hiệp 1, tỉ số đã là 5-0 do công Kimmich, Pavard, Mane, Musiala, Gnabry.

Sau giờ nghỉ, Bayern không còn thi đấu quá nỗ lực do đã cầm chắc chiến thắng. Mặc dù vậy, họ vẫn ghi thêm được 1 bàn ở phút 83. Người ghi tên mình lên bảng tỷ số vẫn là Musiala.

61116089-0-image-a-32_1659731098833_11zon.jpg
Sadio Mane ghi bàn đầu tiên tại Bundesliga.

Đè bẹp Frankfurt ở vòng mở màn Bundesliga 2022/23, Bayern đã có năm thứ 11 liên tiếp bước vào mùa giải mà không phải nhận thất bại. Với những gì vừa thể hiện, họ chắc chắn vẫn là ƯCV số 1 cho ngôi vô địch Bundesliga mùa này.

Bài liên quan
  • Khi Sadio Mane về làng
    Thế giới bóng đá đã quá quen với việc các ngôi sao bỏ tiền ra làm từ thiện, giúp đỡ quê nhà. Nhưng cách Sadio Mane sống và giúp đỡ quê nhà Bambaly ở Senegal không giống như từ thiện mà là rộng mở với người thân của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video: Mane ghi bàn, Bayern thị uy sức mạnh ngày khai mạc Bundesliga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO