Video làm dấy lên những tranh cãi về thực lực vũ đạo của I'VE: Cả nhóm chỉ có 2 người nhảy tạm ổn, không một ai đủ khả năng làm main dancer?

Munnie (lược dịch),| 18/12/2021 12:24

Đặc biệt, Jang Wonyoung vẫn là thành viên gây thất vọng hơn cả khi nhiều ý kiến cho rằng cô nhảy hoàn toàn không có lực.

Nằm trong các hoạt động quảng bá ca khúc đầu tay "ELEVEN", girlgroup tân binh I'VE đã xuất hiện trên chương trình giải trí "Weekly Idol". Cũng giống như nhiều idol khác từng tham gia chương trình này, I'VE đã được "Weekly Idol" đăng tải một video thuộc mục "IDOL GAP", nơi từng thành viên lần lượt có dịp thể hiện khả năng nhảy cá nhân ngay trước máy quay.

Với những nhóm nhạc khác, "IDOL GAP" có thể là cơ hội để họ được chú ý nhiều hơn và nhận về vô vàn lời khen cho khả năng nhảy cuốn hút của các thành viên. Thế nhưng đối với I'VE, video do "Weekly Idol" đăng tải lại làm dấy lên những tranh cãi về thực lực vũ đạo của cả nhóm.

Khi so với mặt bằng chung gen 4 vốn có rất nhiều nhóm mạnh về trình diễn,I'VE bị đánh giá là "lép vế" hơn hẳn vì không có ai mang đến cảm giác đủ khả năng làm main dancer. Thành viên được đánh giá nhảy tốt nhất chính là Ahn Yujin, tiếp đó là em út Leeseo, nhưng cả 2 cũng chỉ dừng là ở mức tạm ổn trong mắt netizen Hàn. Trong khi đó, các thành viên còn lại bị cho là cần phải cố gắng nhiều hơn, đặc biệt là Jang Wonyoung thậm chí còn bị chê nhảy thiếu lực dù cô đã có thâm niên 3 năm hoạt động tính từ khi debut cùng IZ*ONE.

IVE-Weekly-Idol

- "Ahn Yujin nhảy tốt nhất ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Có phải vì Jang Wonyoung ốm quá không nhỉ? Cảm giác em này nhảy rất thiếu lực"

- "Jang Wonyoung vốn dĩ vẫn nhảy vậy à..? Theo những gì thể hiện trong video này thì Yujin >> Leeseo >> các thành viên còn lại"

- "Yujin và Leeseo nhảy tốt nhất trong nhóm, các thành viên còn lại thực sự cần phải luyện tập nhiều hơn đấy"

- "Cả nhóm không có lấy một ai đủ khả năng làm main dancer..."

- "Nhóm này không có thành viên nào có thể xếp vào hàng xuất sắc về khả năng vũ đạo cả... Chỉ có Yujin và Leeseo là tạm ổn thôi"

- "Yujin, Leeseo và Gaeul. 3 bạn này làm khá tốt"

- "Trừ bạn cuối cùng (Yujin) ra thì tất cả những người còn lại đều nhảy quá cứng. Cảm giác như nhảy cho có vậy"

- "Nhảy chán từ đầu tới cuối, thực sự giật mình đấy ㄷㄷㄷ"

- "3 bạn nhảy đầu là ai vậy? Nhảy tệ quá... Còn 3 bạn ở sau thì nhảy khá ổn"

Bạn nghĩ gì về khả năng nhảy của I'VE?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video làm dấy lên những tranh cãi về thực lực vũ đạo của I'VE: Cả nhóm chỉ có 2 người nhảy tạm ổn, không một ai đủ khả năng làm main dancer?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO