Video hóa trang thành thiếu nữ của Youtuber 68 tuổi gây sốt mạng xã hội

12/03/2021 11:41

Một nữ Youtuber người Nhật Bản đã khiến cư dân mạng phải thán phục với khả năng trẻ hóa gương mặt của mình nhờ trang điểm.

Video hóa trang thành thiếu nữ của Youtuber 68 tuổi gây sốt mạng xã hội - 1

Bà Naoko Ken "lột xác" nhờ khả năng trang điểm tài tình của mình.

Naoko Ken là một nghệ sĩ khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Bà sinh năm 1953, trở thành ca sĩ và được nhiều người biết đến trong giai đoạn thập niên 70 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, bà đã bị bắt giữ vì tàng trữ cần sa. Sau khi trở lại sự nghiệp ca hát, bà đã giành được nhiều giải thưởng về âm nhạc và cuối sự nghiệp, bà đã chuyển hướng để trở thành một diễn viên hài trên truyền hình.

Giờ đây, khi đã rời xa ánh đèn sân khấu, Naoko Ken đã quyết định lựa chọn trở thành một Youtuber. Vẫn giữ phong cách vui vẻ và gần gũi như giai đoạn còn ca hát, kênh Youtube của bà Naoko đã thu hút hơn 94.000 người theo dõi chỉ sau một năm được thành lập.

Các video của bà Naoko Ken thường có chủ đề về cuộc sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, mới đây, kênh Youtube của bà Naoko Ken đã được nhiều người biết đến hơn, không chỉ trong phạm vi tại Nhật Bản mà trên toàn cầu, sau khi bà đăng tải những đoạn video hướng dẫn trang điểm để giúp "trẻ hóa gương mặt".

"Hơn 60 tuổi và đây là cách tôi trang điểm" là đoạn video được bà Naoko Ken đăng tải lên kênh Youtube của mình cách đây không lâu và đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, trở thành video có nhiều lượt xem nhất trên kênh Youtube của bà cũng như giúp tên tuổi của bà được nhiều người biết đến hơn.

Trong đoạn video của mình, bà Naoko đã hướng dẫn sử dụng các loại phấn và mỹ phẩm để tạo nét cho gương mặt, giúp che giấu các nếp nhăn và giúp cho gương mặt của bà trông láng mịn và trẻ trung hơn. Bà Naoko chia sẻ rằng bà lấy ý tưởng trang điểm từ chân dung của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, giúp cho đôi mắt trở nên sắc nét, nhưng cũng đủ giúp che đi các nếp nhăn của tuổi già.

Thành quả cuối cùng của bà Naoka khiến nhiều người xem phải ngạc nhiên và thán phục về kỹ năng trang điểm của bà. Nhiều người nhận xét rằng gương mặt của bà Naoko đã trẻ ra rất nhiều, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên sau khi trang điểm.

"Cô ấy thật tuyệt vời. Tôi yêu cách trang điểm trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của cô ấy", một cư dân mạng bình luận.

"Không phải vì bà ấy hơn 60 tuổi mà bà ấy phải tuân theo cách trang điểm của những người cao tuổi. Cô ấy thật phong cách và trẻ trung", một người dùng Youtube khác bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Tôi năm nay mới 20 tuổi nhưng tôi vẫn không thể nào trang điểm được đẹp mắt và sang trọng như bà ấy. Thật đáng ngưỡng mộ", người dùng khác chia sẻ.

Bản thân Naoko cho biết bà không ngờ rằng video trang điểm của mình lại được người xem đón nhận một cách nhiệt tình như vậy và cảm thấy vui vì điều đó. Naoko cho biết bà sẽ tiếp tục thực hiện các video hướng dẫn trang điểm để tạo cảm hứng cho những người ở độ tuổi như bà, luôn có được vẻ ngoài trẻ trung để quên đi gánh nặng tuổi tác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video hóa trang thành thiếu nữ của Youtuber 68 tuổi gây sốt mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO