Video gây sốt ngày Vu lan: Khách mua hoa được miễn phí khi nói 'con yêu mẹ'

31/08/2023 16:00

Cư dân mạng Việt đang xúc động chia sẻ video ghi lại cảnh người phụ nữ trao hoa miễn phí cho những người gọi điện về cho đấng sinh thành và nói “con yêu mẹ”.

Dịp Vu lan, đoạn video về chương trình "Tặng hoa cho người dám nói lời yêu mẹ" của một phụ nữ trước cửa hàng hoa gây sốt cộng đồng mạng.  Nói về lý do thực hiện điều này, người phụ nữ cho biết, chị mong muốn nhiều người làm cha mẹ được hạnh phúc khi nhận những lời yêu thương của con cái trong ngày Vu lan báo hiếu.


Video: Đoạn video gây sốt ngày Vu lan - nói "con yêu mẹ" để được tặng hoa. 

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ này đến một cửa hàng hoa và mua lại hết số hoa đang có. Sau đó, chị đứng chờ đón những khách hàng đến đây và thông báo sẽ tặng cho họ món quà đặc biệt. Chị không bán mà tặng miễn phí những bó hoa họ chọn với một điều kiện: Họ phải tham gia một thử thách mang tên "Gọi cho mẹ và nói con yêu mẹ".

Đã có rất nhiều khách hàng ngại ngùng khi được yêu cầu nói yêu mẹ, nhưng rồi họ đều vượt qua cảm giác này mà bày tỏ tình yêu cho mẹ theo những cách riêng.

"Sắp đến ngày Vu lan báo hiếu, con đang nhớ mẹ quá, con gọi hỏi thăm mẹ này. Lâu rồi con cũng không sắp xếp được thời gian về thăm mẹ, con nhớ mẹ nhiều lắm, con yêu mẹ nhiều. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe để con còn về thăm mẹ nhiều", một khách hàng xúc động gọi về cho mẹ.

Và đây là lời bày tỏ của một khách hàng khác: "Thời gian vừa rồi con không có thời gian gọi điện hay về thăm mẹ, con xin lỗi mẹ nhiều ạ. Nhưng con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ạ, mẹ có muốn tặng quà gì không? Mấy hôm nữa con dẫn các cháu về thăm mẹ, mẹ nhé".

Chủ nhân ý tưởng này cho biết, với ý tưởng này, chị muốn tạo cơ hội để mọi người xích lại gần nhau hơn và nói những lời yêu thương tới cha mẹ mình.


Một người phụ nữ mua lại hết số hoa rồi đem tặng cho người khác với điều kiện đặc biệt.(Ảnh cắt từ video)

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đúng ngày Vu lan báo hiếu khiến rất nhiều người xúc động. Một số cư dân mạng cho biết, họ không kìm nổi nước mắt khi xem clip. "Một ý tưởng thật ý nghĩa. Mặc dù câu nói có vẻ dễ dàng nhưng đã 50 tuổi rồi tôi vẫn không nói được với mẹ. Giờ mẹ đã ở nơi xa, chỉ biết ước thời gian quay trở lại để được nói yêu mẹ", tài khoản Minh Nhật bình luận.

Đỗ Thu xúc động chia sẻ: "Xem đến nửa video mà mình không kìm nổi nước mắt, chỉ là 3 từ nghe đơn giản nhưng cũng nhiều người chưa nói ra được. Mong rằng mọi người hãy quan tâm và dành thời gian cho bố mẹ nhiều hơn khi còn có thể".

Rất nhiều người cho biết, sau khi xem clip này, họ đã gọi điện về cho bố mẹ để nói lời yêu thương. "Bố mẹ tôi rất bối rối vì lần đầu tiên tôi gọi về chỉ để nói mấy chữ đó. Nhưng tôi tự nhủ lòng từ bay giờ sẽ nói con yêu bố, con yêu mẹ nhiều hơn, vì tôi đã hiểu mấy chữ đó đem lại niềm vui lớn cho bản thân mình và bố mẹ đến thế nào", bạn Minh Anh bày tỏ.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video gây sốt ngày Vu lan: Khách mua hoa được miễn phí khi nói 'con yêu mẹ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO