Video Đình Bắc đánh đầu đẹp mắt tung lưới Nhật Bản

14/01/2024 19:47

Đình Bắc có pha đánh đầu tung lưới Nhật Bản giúp tuyển Việt Nam gỡ hoà 1-1 trong hiệp 1. Anh trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn vào lưới tuyển Nhật sau Thanh Bình.

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Tuyển Việt Nam có trận ra quân gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2023.  Sau khi bị đối thủ dẫn trước 1-0, ở phút thứ 16, xuất phát từ quả đá phạt góc của Đỗ Hùng Dũng bên cánh trái, bóng hướng về phía vị trí của Đình Bắc.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam ở khá xa khung thành, nhưng anh quyết định đánh đầu ngược hướng bóng về cầu môn. Quỹ đạo bay của trái bóng khó lường khi bóng dốc lên cao và đổ xuống làm thủ môn Suzuki và hàng thủ của Nhật Bản bị bất ngờ. Bóng rót vào lưới Nhật Bản trong sự ngỡ hàng của hàng thủ đối phương và niềm vui vỡ òa của Việt Nam.

Màn đánh đầu này làm nhiều người nhớ lại quả đánh đầu của Công Vinh, nhưng nhiều ý kiến cho rằng bàn thắng của Đình Bắc còn khó hơn khi góc sút hẹp.

Bàn thắng của Đình Bắc giúp anh trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam trong lịch sử ghi bàn vào lưới tuyển Nhật Bản. Trước đó, ở lượt về vòng loại World Cup 2022, Thanh Bình là người đầu tiên ghi bàn cho Việt Nam trước Nhật Bản. 

Đình Bắc sinh năm 2004, thuộc biên chế CLB Quảng Nam. Anh được HLV Troussier triệu tập lên U23 Việt Nam tham gia giải U23 châu Á 2024. Anh từng được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng điền tên vào danh sách đội Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2023. Anh đã đá chính cả 3 trận cho Olympic Việt Nam.

Nhờ đó, Đình Bắc được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video Đình Bắc đánh đầu đẹp mắt tung lưới Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO