Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động

22/10/2020 11:49

Thiều Bảo Trâm xây dựng hình tượng mới trong sản phẩm tái xuất.

Tối 21/10, ca sĩ Thiều Bảo Trâm ra mắt MV "Một mình có buồn không?" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ca khúc chủ đề đánh dấu sự hợp tác của cô với nhạc sĩ trẻ Ly Ly cùng nhà sản xuất Rhymastic, đồng thời có sự góp giọng của ca sĩ Lou Hoàng.

Thiều Bảo Trâm cho biết, "Một mình có buồn không?" thuộc thể loại R&B với giai điệu nhẹ nhàng, khác hẳn với những sản phẩm sôi động trước đây cô trình làng.

Thiều Bảo Trâm hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động  - Ảnh 1.

Thiều Bảo Trâm hóa cô nàng cá tính, bụi bặm trong MV mới nhất.

"Khi nghe ca khúc này, tôi cũng thấy mình trong đó. Tôi từng hỏi nếu một mình như vậy có ổn không, hay mình nên thoát ra khỏi thế giới tiêu cực này đi và tin vào một ai đó, nhờ họ giúp đỡ mình.

Tôi mong ai nghe ca khúc này cũng sẽ mở lòng ra đón nhận sự yêu thương từ những người đang muốn quan tâm giúp đỡ bạn. Đừng tỏ ra không cần họ, khiến họ không dám tiến tới" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài bản audio ưng ý, Thiều Bảo Trâm còn đầu tư thực hiện một MV mang hình ảnh mới mẻ. Cụ thể, cô vào vai Hải An - cô gái 22 tuổi với tính cách ngông cuồng, bướng bỉnh và khá nóng nảy nhưng sâu bên trong lại là một cô gái tốt bụng, ấm áp và tình cảm.

Tuy nhiên, cô nàng buộc phải xây dựng vỏ ngoài mạnh mẽ đến mức bất cần để tự bảo vệ mình vì hoàn cảnh mồ côi cha mẹ từ nhỏ, một mình nuôi em gái trong căn nhà cũ kỹ.

Nếu khán giả đã quen với một Thiều Bảo Trâm sang chảnh, cá tính thì ở tạo hình Hải An, cô lại diện những trang phục đơn giản theo phong cách vintage cùng lối trang điểm tự nhiên, trong trẻo.

Bên cạnh hình tượng mới, Thiều Bảo Trâm còn tự tin diễn những cảnh hành động, ẩu đả kịch tính trong diễn biến của câu chuyện cô đem vào trong MV.

Thiều Bảo Trâm hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động  - Ảnh 2.
Thiều Bảo Trâm hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động  - Ảnh 3.
Thiều Bảo Trâm hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động  - Ảnh 4.
Thiều Bảo Trâm hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động  - Ảnh 5.

Một số hình ảnh trong MV "Một mình có buồn không?".

MỘT MÌNH CÓ BUỒN KHÔNG | THIỀU BẢO TRÂM (ft. Lou Hoàng) | OFFICIAL M/V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP hóa cô gái ngông cuồng, tự tin đóng cảnh hành động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO