Video: Bị mất đầu, rắn đuôi chuông bất ngờ bật dậy tấn công người

16/12/2021 09:53

Khoảng một giờ sau khi bị mất đầu, con rắn đuôi chuông bất ngờ cử động lại bình thường và quay sang tấn công người đàn ông.

Đoạn clip được ghi lại tại quận Coosa, bang Alibama, Mỹ.

Khi đang làm việc trong vườn nhà, người đàn ông tên Billy Forbus bất ngờ phát hiện thấy một con rắn đuôi chuông. Ngay sau đó, anh đã dùng súng bắn rụng đầu con vật.

Một tiếng sau, Billy xách con rắn tới nhà anh trai mà không xảy ra vấn đề gì. Thế nhưng, khi vừa tới nơi, con rắn cụt đầu bất ngờ cử động.

Trong clip, khi Billy đang cố gắng túm lấy con rắn để vứt đi thì nó bất ngờ quay sang tấn công khiến anh hoảng sợ, nhảy lùi về phía sau. "Con rắn này cụt đầu rồi mà vẫn cố tấn công", Billy sợ hãi nói.

Tyler Harris, phát ngôn viên Hiệp hội Động vật hoang dã Alabama cho hay, con rắn tuy đã cụt đầu vẫn có thể tấn công, Harris nói: "Nhìn chung, loài rắn cử động chủ yếu dựa vào các phản xạ dọc sống lưng hơn là não bộ. Dọc phần tủy sống của rắn có những vị trí sẽ kiểm soát vận động, vì vậy ở một mức độ nào đó, phần tủy này vẫn có thể hoạt động một cách tự chủ, không liên quan đến não bộ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video: Bị mất đầu, rắn đuôi chuông bất ngờ bật dậy tấn công người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO