Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu "lấn át" cả con dâu

Bích Ngọc| 10/04/2022 12:00

Trước nay, thời trang đi dự lễ cưới của Victoria Beckham luôn rất ấn tượng, nhiều khi dù chỉ là khách mời, nhưng Victoria thu hút sự quan tâm chẳng kém nhân vật chính của lễ cưới.

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 1

Vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham luôn nắm chặt tay trong hôn lễ của con trai cả (Ảnh: Daily Mail).

Trước sự kiện hôn lễ của cậu con trai cả Brooklyn Beckham, Victoria đã nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ truyền thông và công chúng đối với lựa chọn thời trang của cô khi xuất hiện tại lễ cưới. Với vai trò mẹ chồng, Victoria chắc chắn không thể ăn vận "lấn lướt" nhằm thu hút mọi sự chú ý về mình, đó là phép lịch sự ngầm hiểu khi tới dự hôn lễ.

Nhưng là một nhà thiết kế thời trang, một biểu tượng về phong cách, Victoria chắc chắn không thể xuất hiện mờ nhạt bởi tại sự kiện này, bên cạnh cô dâu - chú rể, thì sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình Beckham cũng rất thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng. Sau cùng, câu trả lời đã có, Victoria đã xuất hiện trong một bộ đầm lụa gợi cảm.

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 2

Trước sự kiện hôn lễ của cậu con trai cả Brooklyn Beckham, Victoria đã nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ truyền thông và công chúng đối với lựa chọn thời trang của cô (Ảnh: Daily Mail).

Bước vào sự kiện trọng đại, chứng kiến bước trưởng thành của con trai cả, vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham luôn nắm chặt tay. Cha mẹ của cả cô dâu và chú rể đều là những người đã đi qua sóng gió hôn nhân (như vợ chồng Beckham), hay thậm chí đã từng đi qua hôn nhân đổ vỡ (như cha của cô dâu - doanh nhân tỷ phú Nelson Peltz).

Nhưng sau cùng, cha mẹ hai bên đều đã có được cuộc hôn nhân bền vững xuyên suốt vài thập kỷ. Đây là điều đáng ngưỡng mộ, mà chắc chắn cô dâu - chú rể cũng mong muốn có được cho cuộc hôn nhân của mình.

Phong cách thời trang dự cưới khiến Victoria Beckham thu hút không kém... cô dâu

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 3

Victoria Beckham không bao giờ "kiềm chế" các lựa chọn thời trang của bản thân khi đi dự những sự kiện hôn lễ đình đám (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham không bao giờ "kiềm chế" các lựa chọn thời trang của bản thân khi đi dự những sự kiện hôn lễ đình đám. Cũng chưa bao giờ Victoria để lỡ cơ hội ghi dấu ấn tại các sự kiện này.

Là một biểu tượng thời trang, Victoria biết cách để mình thu hút sự chú ý tại sự kiện đông người, mà không khiến bản thân trở nên quá đà trong cách phục sức.

Đã nhiều lần Victoria gây sốt bằng phục trang đi dự lễ cưới, chẳng hạn hồi năm 2018, khi đi dự hôn lễ của Hoàng tử Anh - Harry, Victoria đã mặc một thiết kế trang nhã, ngay lập tức thiết kế này gây sốt và cháy hàng.

Chia sẻ về cơn sốt thời trang mà mình tạo ra khi đó, Victoria từng nói: "Tôi muốn mặc thứ gì đó đưa lại cho bản thân cảm giác nữ tính, nhưng vẫn phải trang nhã, lịch duyệt, đồng thời lại phải có một chút táo bạo trong đó. Tôi đã cảm thấy mình có một ngày tuyệt vời với thiết kế mà tôi lựa chọn".

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 4

Victoria mặc đầm đỏ cắt xẻ táo bạo đi dự lễ cưới của danh ca Elton John và bạn đời David Furnish hồi năm 2005 (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 5

"Bầu bí" vẫn mặc đẹp và không quên... giày cao gót, đây là hình ảnh vợ chồng Victoria đi dự hôn lễ của Hoàng tử Anh - Harry hồi năm 2011 (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 6

Đi dự cưới với phong cách... "bức tử" vòng một, thu hút mọi ánh nhìn, Victoria chắc chắn là khách mời táo bạo tại hôn lễ của tài tử Tom Cruise với người vợ thứ 3 - Katie Holmes, sự kiện tổ chức hồi năm 2006 (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 7

Loạt sự kiện tiệc tùng kéo dài sau hôn lễ chính thức của Tom Cruise và Katie Holmes hồi năm 2006 tiếp tục chứng kiến Victoria gây ấn tượng mạnh với những lựa chọn thời trang táo bạo. Thời kỳ này, Victoria để tóc ngắn (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 8

Vợ chồng Victoria đi dự lễ cưới của Hoàng tử Anh - Harry hồi năm 2018, thiết kế này do chính nhà mốt của Victoria Beckham thực hiện và nhanh chóng cháy hàng (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 9

Vợ chồng Beckham đi dự lễ cưới của cầu thủ người Tây Ban Nha - Sergio Ramos hồi năm 2019 (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 10

Victoria đưa con trai Brooklyn đi dự lễ cưới của nữ diễn viên Davinia Taylor hồi năm 2003 (Ảnh: Vogue).

Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu lấn át cả con dâu - 11

Victoria mặc váy trắng đi dự hôn lễ của tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue Anh - ông Edward Enninful và bạn đời Alec Maxwell. Thông thường khách mời tránh mặc váy trắng vì sợ trùng màu váy cô dâu, nhưng tại lễ cưới của cặp đôi đồng giới, hai người cùng mặc suit tối màu, nên xét trên nhiều khía cạnh, Victoria không gây khó chịu cho hai nhân vật chính của sự kiện (Ảnh: Vogue).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Victoria Beckham - mẹ chồng sành điệu "lấn át" cả con dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO