Victoria Beckham 'lo cho Brooklyn đến phát ốm'

07/09/2022 18:56

Nguồn tin thân cận với nhà Becks nói Vic "không ngừng khóc vì lo cho Brooklyn", tin rằng Nicola có thể đã quá kiểm soát con trai mình.

Victoria Beckham lo cho Brooklyn đến phát ốm-1
Nguồn tin thân thiết với nhà Becks nói Vic khóc nhiều vì lo lắng cho Brooklyn và muốn nói chuyện riêng với con. Ảnh: Heatworld.

Căng thẳng giữa Vic và con dâu được cho bắt đầu từ khi Nicola từ chối mặc váy cưới mẹ chồng thiết kế. Mối quan hệ giữa hai mẹ con được cho rạn nứt hơn bao giờ hết sau khi tuần trước có nhiều thông tin tiết lộ, khiến bà Becks bị đả kích và bị tố "chiếm sóng" của con dâu trong ngày trọng đại.

Vợ chồng Becks cố gắng giữ im lặng trước lùm xùm nhưng nguồn tin thân thiết nói trên Heat World rằng cả hai tức giận với câu chuyện mới nhất và sợ rằng bị tách khỏi cuộc sống của Brooklyn vì giờ đây, con trai đứng về phía nhà thông gia tỷ phú.

Thông tin ồn ào vài ngày trước trên Daily Mail nói rằng ca sĩ Marc Anthony - một người bạn thân của nhà Becks và biểu diễn trong đám cưới Brooklyn - có một bài phát biểu ca ngợi Vic. Sau đó, bà Becks khiến Nicola khóc vì "cướp" ca khúc khiêu vũ của đôi vợ chồng mới cưới, thay vào đó là màn khiêu vũ của mẹ và con trai.

Nhưng nguồn tin trên Heat World cho hay: "Cả ngày hôm ấy là của Nicola, Victoria chỉ có một lần được nhắc đến. Brooklyn và Nicola đã khiêu vũ dưới nền nhạc một ca khúc của Elvis. Câu chuyện đó là giọt nước làm tràn ly với nhà Beckham. Họ tin rằng tất cả những chuyện này lộ ra từ phía Nicola bởi có rất nhiều chi tiết quá riêng tư".

"Vic khóc rất nhiều và cô ấy để lại nhiều tin nhắn cho Brooklyn, nói họ yêu cậu và nhớ cậu tới mức nào. Cô ấy nói với con rằng điều này đang hủy hoại gia đình", nguồn tin cho biết thêm.

Tờ báo nói vợ chồng Becks rất buồn khi thấy gia đình vốn gần gũi, gắn bó không còn như xưa. Tuần trước, Brooklyn không có động thái chúc mừng sinh nhật 20 tuổi của em trai Romeo trên Instagram. Beck đăng một bức ảnh cũ của ba anh em, gắn thẻ tên Brooklyn nhưng cậu cả không đăng lại, thay vào đó chia sẻ ảnh hai vợ chồng trên trang bìa tờ Vogue Hong Kong.

Victoria Beckham lo cho Brooklyn đến phát ốm-2
Vợ chồng Brooklyn được cho đang ở trong nhà bố mẹ vợ ở Florida, thỉnh thoảng đi lại giữa California và New York. Ảnh: Instagram Nicola Peltz Beckham.

Chàng trai nhà Becks và hôn thê hiện sống ở bất động sản rộng lớn của nhà Peltz tại Florida, tờ báo đưa tin. Đôi trẻ cũng dành thời gian ở Los Angeles và New York nhưng Vic được cho là lo lắng tầm ảnh hưởng của vợ lên con trai quá lớn.

"Vic lo lắng cho Brooklyn đến phát ốm. Với việc thuyết phục được cậu ấy chuyển vào nhà bố mẹ mình sống giữa tất cả những ồn ào, Nicola có thể đã kiểm soát được chồng. Cậu ấy cắt đứt với tất cả gia đình và bạn bè. Cậu ấy dường như bấp bênh, luôn ở bên cô ấy mọi nơi và không có kế hoạch riêng", nguồn tin nói.

"Ngoài ra, vì Brooklyn và Nicola đã bán tổ ấm ở Los Angeles nên giờ cậu ấy không có nơi nào thực sự gọi là nhà ở Mỹ. Brooklyn cảm thấy như thể sẵn sàng làm điều gì người khác sai bảo.

Với Vic, có rất nhiều báo động đỏ xung quanh chuyện này và cô ấy vô cùng lo lắng về Brooklyn. Không ai muốn cuộc hôn nhân này đổ vỡ nhưng cùng lúc, họ lo cho con và muốn dành thời gian với riêng con, cách xa Nicola, để có thể thực sự trò chuyện với cậu ấy", tờ Heat World cho biết thêm.

"Thật may Victoria còn có David để dựa vào. Anh ấy là chỗ dựa vững chắc cho cô và đảm bảo họ không làm điều gì thiếu suy nghĩ. Nhưng anh cũng tức giận vì Brooklyn khiến mẹ lo nhiều.

Mọi chuyện thật buồn và vượt ra khỏi tầm tay nhưng Nicola là con gái một tỷ phú và đã quen với việc có được điều mình muốn. Cô ấy vui khi có gia đình ở bên cạnh và giờ Brooklyn là một phần của gia đình - cô ấy không cần bất kỳ ai khác nữa", nguồn tin nói.

Victoria Beckham lo cho Brooklyn đến phát ốm-3
Vic và cậu cả Brooklyn từng rất gắn bó. Ảnh: Instagram Victoria Beckham.

Trước mọi ồn ào liên quan tới gia đình, vợ chồng Becks vẫn im lặng. Trong khi đó, Brooklyn và vợ một lần lên tiếng phủ nhận xích mích mẹ chồng nàng dâu trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety đầu tháng 8.

Chàng trai nhà Becks khẳng định "mọi người hòa hợp" nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy hai bên thực sự có rạn nứt. Vợ chồng Brooklyn không tham gia kỳ nghỉ hè cùng bố mẹ và các em hồi hè, thay vào đó đi trăng mật và gặp gỡ, tham gia các sự kiện bên nhà Peltz.

Từ đám cưới Brooklyn đầu tháng 4 đến nay, chưa có bức ảnh đầy đủ cả nhà Becks bên nhau. Trên mạng xã hội, Vic và con dâu không "like" các bức ảnh của nhau và cũng không ca ngợi nhau trước truyền thông như trước. Brooklyn cũng không còn nhiệt tình bình luận và tương tác với ảnh của bố mẹ và các em.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Victoria Beckham 'lo cho Brooklyn đến phát ốm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO