Nếu như trước đây, Facebook sập, mọi người loay hoay không biết liên lạc bằng cách nào khi phụ thuộc hoàn toàn vào mạng xã hội này, thì giờ đây mọi chuyện đã khác.
Gọi thoại, nhắn tin SMS ngày một ít, trong khi video call và nhắn tin qua app Zalo, Viber đang tăng lên. Thói quen của người dùng di động Việt đã thay đổi.
Dịch vụ đăng ký hàng tháng mới nhất của Viber cung cấp trải nghiệm cao cấp với các tính năng như loại bỏ quảng cáo, chế độ riêng tư, sử dụng kho stickers...
Đến 30/8, Bộ TT&TT cùng các doanh nghiệp viễn thông đã chuẩn hoá 7,2 triệu thuê bao, khoá 1 chiều 3,172 triệu thuê bao, khoá 2 chiều hơn 4,8 triệu thuê bao, thu hồi hơn 1,8 triệu thuê bao.
Việc giới hạn số lượng tin nhắn marketing chính là chìa khóa để thu hút khách hàng trên các ứng dụng nhắn tin một cách hiệu quả mà không làm họ cảm thấy bị ‘bội thực’.
Gần đây một số đối tượng sử dụng hình thức tuyển cộng tác viên qua các website và sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn trong nước để lôi kéo người dân tham gia thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Từ tháng 11/2022 đến giữa tháng 4/2023, các doanh nghiệp viễn thông đã chặn 243 triệu tin nhắn rác. Hệ thống tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác của Bộ TT&TT cũng đã tiếp nhận và chuyển nhà mạng xử lý 30,4 nghìn phản ánh tin nhắn rác.