Vị trí Merryland Quy Nhơn ở đâu? Tiềm năng đầu tư có tốt không?

T/H| 12/05/2022 10:30

Merryland Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng sinh thái được tập đoàn Hưng Thịnh Corp ra mắt tại bán đảo Hải Giang. Được bao bọc bởi quần thể thiên nhiên đa dạng độc đáo, nơi vẻ đẹp được tạo nên từ sâu dưới lòng đại dương cho đến giữa lưng trời, hứa hẹn sẽ là một tuyệt tác nghỉ dưỡng đắt giá giữa Thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Với địa thế được đánh giá cao về yếu tố phong thủy cùng sự đồng bộ về hạ tầng, Merryland Quy Nhơn chính là một trong những tuyệt tác đắt giá, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm chưa từng có từ trước đến nay.

Vậy vị trí Merryland Quy Nhơn ở đâu? Tiềm năng đầu tư có tốt không? Để giải đáp những thắc mắc trên cho quý khách hàng, ngay sau đây sẽ là những chia sẻ chi tiết về vị trí và phân tích chi tiết dưới góc nhìn của Hưng Thịnh về tiềm năng đầu tư tại “siêu phẩm” HOT này.

Vị trí Merryland Quy Nhơn ở đâu?

Dự án Merryland Quy Nhơn có vị trí nằm tại bán đảo Phương Mai, thuộc địa phận thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Với một địa thế tựa lưng vào núi và mặt hướng biển, dự án sở hữu cho mình một địa thế vô cùng đắt giá, “nghiễm nhiên” trở thành một trong những kênh sinh lời đầy hứa hẹn cho nhà đầu tư.

Với việc sở hữu một vị trí được đánh giá rất cao về yếu tố phong thủy, Merryland Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ và nhà đầu tư những sự may mắn và tài lộc, từ đó có thể thuận tiện hơn trong việc khai thác nghỉ dưỡng và kinh doanh lâu dài.

Không chỉ thế, dự án còn sở hữu cho mình khả năng kết nối khu vực nhanh chóng nhờ vào sự đồng bộ của hạ tầng từ hàng không, đường thủy cho đến đường bộ. Đặc biệt hơn, sự ra đời của hệ thống cáp treo và tuyến máy bay trực thăng kết nối từ Thành phố đến với Mũi Tấn. Vì thế nơi đây chắc chắn sẽ là tâm điểm phát triển mới tại Quy Nhơn với những hoạt động kinh tế - du lịch cực kỳ sầm uất.

Ngoài sự hiện hữu của mặt biển trong xanh, sau lưng Merryland Quy Nhơn còn là núi rừng hoang sơ, mang đến một quần thể thiên nhiên tuyệt đẹp với vẻ đẹp hoang sơ được lưu giữ từ ngàn đời. Chắc chắn sẽ mang đến một không gian riêng tư, biệt lập nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần kề với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong khu vực, mang đến cho du khách những sự thuận tiện khi khám phá trọn vẹn được nơi đây. Đồng thời du khách sẽ có thể hòa mình trong những hoạt động sôi động được tổ chức tại Thành phố biển Quy Nhơn.

Tiềm năng đầu tư tại Merryland Quy Nhơn có tốt không?

Tại thời điểm hiện nay, bán đảo Phương Mai là một trong những khu vực kinh tế “hạt nhân” khi hội tụ những tiềm năng vượt bậc về du lịch - nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn, tỉnh Bình Định cũng như các cơ quan chính phủ cũng đã dành những sự ưu tiên phát triển nơi đây với tầm nhìn đến năm 2040.

Theo đó, khu vực đã được phê duyệt để xây dựng các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng sinh thái với mật độ thấp để có thể khai thác những lợi thế và tiềm năng tại bán đảo Phương Mai. Vì thế, sự ra mắt của Merryland Quy Nhơn đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ giới đầu tư, hứa hẹn sẽ là “siêu phẩm” càn quét thị trường bất động sản Bình Định trong tương lai lâu dài.

Hiện tại, rất nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đã và đang được xây dựng và phát triển, điều này mang đến những thuận lợi trong việc phát triển giao thương giữa các khu vực. Đồng thời cũng sẽ mang đến những lợi thế trong việc thu hút du khách, trở thành điểm dừng chân sáng giá bậc nhất tại Thành phố biển.

Tham khảo giá bán Merryland Quy Nhơn mới nhất tại: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng nhà đầu tư đã có thể đánh giá một cách chuyên sâu hơn về Merryland Quy Nhơn, từ đó có thể cân nhắc đưa ra được những quyết định hiệu quả.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Merryland Quy Nhơn

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

Bài liên quan
  • Dự án MerryLand Quy Nhơn sở hữu điều gì đặc biệt, đáng để đầu tư lâu dài?
    MerryLand Quy Nhơn được biết đến là một siêu dự án du lịch, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế tại Thành phố biển Bình Định. Với vị thế độc nhất vô nhị “2 mắt tiền hướng biển, 2 vai tựa lưng núi” và đặc biệt là view biển hướng Nam mang lại không khí cực kỳ mát mẻ. Cùng tìm hiểu xem, dự án MerryLand Quy Nhơn có điều gì đáng để đầu tư về lâu dài ngay trong bài viết sau.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vị trí Merryland Quy Nhơn ở đâu? Tiềm năng đầu tư có tốt không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO