Vì sao YG đến giờ mới kiện hacker leak ảnh Jennie hẹn hò?

04/10/2022 10:16

Hacker đã liên tiếp leak những bức ảnh riêng tư của cả Jennie lẫn các thành viên BLACKPINK trong hơn một tháng qua.

Kể từ cuối tháng 8 đến nay, một hacker với biệt danh gurumiharibo liên tiếp tung nhiều bức ảnh riêng tư của Jennie, trong đó có cả các ảnh được cho là cô hẹn hò cùng V (BTS).

Khác với những trường hợp trước đây, công ty quản lý của Jennie - YG Entertainment nhiều lần giữ im lặng, bất chấp fan gửi mail yêu cầu công ty có động thái bảo vệ nghệ sĩ.

Phải đến ngày 3/10, sau khi gurumiharibo tuyên bố sẽ tập hợp nhiều người để ép Jennie làm rõ tin hẹn hò với V, YG Entertainment mới tuyên bố đã báo cáo gurumiharibo tới cảnh sát.

Vì sao YG đến giờ mới kiện hacker leak ảnh Jennie hẹn hò?-1

Bài báo của trang One K

Sự chậm trễ của YG Entertainment khiến nhiều fan khó chịu. Trang báo Hàn Quốc One K còn lên bài viết đặt câu hỏi tại sao YG Entertainment phải đợi đến khi BLACKPINK kết thúc đợt quảng bá cho album Born Pink mới đưa ra thông báo.

One K chỉ ra YG đã biết về gurumiharibo từ tháng 9 nhưng lại không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Về phía YG, họ cho biết mình "hạn chế bình luận và bày tỏ quan điểm để giảm thiểu thiệt hại", nhưng có vẻ như YG chỉ đang không muốn làm ảnh hưởng đợt comeback của BLACKPINK.

Vì sao YG đến giờ mới kiện hacker leak ảnh Jennie hẹn hò?-2

Màn comeback của BLACKPINK có những thời điểm còn không được chú ý bằng tin hẹn hò của Jennie

Trên một trang cộng đồng về Kpop, cư dân mạng bàn luận sôi nổi về bài báo của One K:

- Đúng là câu hỏi ngu ngốc, tất nhiên là vì mục đích kinh doanh đó

- Tôi có cảm giác mọi thứ là do YG sắp đặt để ép BLACKPINK tái ký hợp đồng, họ nhắm vào Jennie vì vốn đã có nhiều người nghĩ xấu về cô ấy rồi

- Xét đến việc họ mất 2 năm để phát hành cho nhóm 8 bài hát thì 1 thông báo sau 1 tháng cũng coi như kỷ lục với YG

- Để khiến mọi người bình luận về chuyện hẹn hò và làm tăng độ nhận diện của Jennie

Jennie hiện đang có mặt ở Paris để dự Tuần lễ thời trang. Ban đầu khi đáp sân bay ở Pháp, Jennie phải đi cửa VIP do bị gurumiharibo cùng đồng bọn đe dọa quấy rối.

Tuy nhiên có vẻ như sau động thái mới của YG, Jennie đã thoải mái hơn. Fan cũng dễ dàng bắt gặp cô dạo phố ở Paris trong tâm trạng thư thái.

Vì sao YG đến giờ mới kiện hacker leak ảnh Jennie hẹn hò?-3
Gurumiharibo trước đó đe dọa đã tập hợp được khoảng 15 người để liên tục áp sát Jennie và ép cô nói về tin đồn hẹn hò V (BTS)

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao YG đến giờ mới kiện hacker leak ảnh Jennie hẹn hò?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO