Vì sao trung vệ Đình Trọng chia tay Hà Nội?

Bình An| 11/02/2022 13:43

Ngay trước thềm V-League 2022 khởi tranh, trung vệ Trần Đình Trọng và CLB Hà Nội bất ngờ chia tay nhau.

Thông tin này được CLB Hà Nội xác nhận sáng nay bằng bản tin trên trang chủ và thông điệp: “Cám ơn và tạm biệt trung vệ Trần Đình Trọng”. Đây là thông tin khiến các CĐV của Hà Nội vô cùng bất ngờ vì Đình Trọng là trụ cột trong hàng thủ của đội bóng này trong nhiều năm qua.

Trung vệ Trần Đình Trọng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 này là gương mặt tiêu biểu và cùng các đội đội mang về liên tiếp những chức vô địch quốc gia cấp độ U19, U21 cho đội bóng Thủ đô trong giai đoạn 2014-2016.

dinh-trong1.jpg
Trung vệ Trần Đình Trọng trong màu áo CLB Hà Nội tại V-league 2021.

Sau quãng thời gian này, cầu thủ người Gia Lâm được cho CLB Sài Gòn mượn. Mùa giải 2018, Đình Trọng trở lại khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy và góp công lớn vào chức vô địch V.League 2018, 2019. Cúp Quốc gia 2019, 2020, vô địch Siêu cúp 2018, 2019, 2020. Đình Trọng thi đấu 32 trận cho Hà Nội và 13 trận đấu cho đội tuyển Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Trong hai mùa giải gần đây, Đình Trọng ít thi đấu cho Hà Nội lẫn ĐTQG do gặp quá nhiều chấn thương.

Theo tìm hiểu, việc Đình Trọng rời Hà Nội do hai bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, trong khi đó anh nhận được khá nhiều lời mời của các đội bóng V-League với mức đãi ngộ lý tưởng. Điểm đến của trung vệ này ở mùa giải V-League 2022 là Topeland Bình Định. Đội bóng miền Trung với tiềm lực tài chính hùng hậu trong thời gian qua đã liên tục chiêu mộ nhiều gương mặt nổi tiếng của bóng đá Việt Nam về đầu quân: Đức Chinh, Thanh Thịnh… Được biết hợp đồng mới của Đình Trọng có thời hạn 3 năm với mức lót tay khoảng 10 tỷ đồng.

Việc Đình Trọng ra đi để lại một khoảng trống lớn về chuyên môn với Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tại đội bóng này đã có các phương án thay thế với các gương mặt đã khẳng định năng lực chuyên môn nhiều năm qua và đang vào lúc trưởng thành như: Duy Mạnh, Thành Chung, Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh.

Theo CLB Hà Nội
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao trung vệ Đình Trọng chia tay Hà Nội?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO