Vì sao Quách Phú Thành được 'gọi tên' trong vụ Thái Thiên Phượng?

01/03/2023 11:52

Câu chuyện về người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại làm "dậy sóng" dư luận.

Những ngày qua, câu chuyện về người mẫu Thái Thiên Phượng (tên tiếng Anh: Abby Choi) bị gia đình chồng cũ sát hại làm “dậy sóng” dư luận. Không chỉ vậy, các nghi phạm còn thực hiện hành vi phân xác nạn nhân nhằm tiêu hủy chứng cứ phạm tội.

Được mệnh danh là “nữ hoàng thời trang” Hong Kong (Trung Quốc), Thái Thiên Phượng sở hữu khối tài sản khủng, ước tính lên đến 300 tỷ đồng. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến người đẹp 28 tuổi rơi vào thảm kịch. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra, tìm lại thi thể.

Vì sao Quách Phú Thành được gọi tên trong vụ Thái Thiên Phượng?-1
Phương Viện (phải) tham gia tiệc sinh nhật của Thái Thiên Phượng năm 2022.

Trước sự việc của Thái Thiên Phượng, người mẫu nội y Phương Viện đã bày tỏ sự đau buồn trên trang cá nhân.

“Tôi cảm thấy rất đau lòng và không thể chấp nhận sự việc như thế này xảy ra. Tôi chỉ muốn hỏi “tại sao” hàng nghìn lần”, bà xã ngôi sao Quách Phú Thành viết.

Giọng ca xứ Cảng Thơm cũng chia sẻ lại bài đăng của vợ trên Weibo kèm nội dung: “Hãy yên nghỉ nhé”.

Theo Oriental Daily, Thái Thiên Phượng và Phương Viện là đôi bạn thân thiết, thường tụ tập, đi du lịch, sự kiện thời trang... cùng nhau. Trên tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp họ Thái từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh đến nhà Quách Phú Thành.

Điều này khiến cho cả Thiên vương Hong Kong và bà xã Phương Viện cũng trở thành những cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Một trang báo mạng còn đưa tin, Quách Phú Thành sẵn lòng nuôi dưỡng 2 đứa con của người bạn xấu số.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện tại trường đua ngựa, Quách Phú Thành trở thành tâm điểm được giới truyền thông vây kín và đặt câu hỏi. Tuy nhiên, anh đã từ chối trả lời về sự việc này.

Vì sao Quách Phú Thành được gọi tên trong vụ Thái Thiên Phượng?-2
Trong suốt hoạt động, ngôi sao nổi tiếng đeo kính râm và trầm lặng hơn bình thường.

Quách Phú Thành là ngôi sao nổi tiếng châu Á. Đẹp trai, tài hoa và giàu có, tài tử 6X có lịch sử tình trường phong phú với nhiều bóng hồng nổi tiếng như Diêu Chính Thanh, Chung Lệ Đề, Norika Fujiwara, Trần Tuệ Lâm, Hùng Đại Lâm...

Tuy nhiên, sau đó, Quách Phú Thành lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai tình cảm và nhanh chóng kết hôn với Phương Viện - người mẫu nội y nhỏ hơn anh tới 23 tuổi, nổi tiếng là “gái hư” trong làng giải trí với nhiều lùm xùm liên quan đến tuổi tác và đời tư.

Thời gian trước, Vương Tư Thông - con trai của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm – đã đứng ra chỉ rõ Phương Viện thuộc lò đào tạo “gái gọi cao cấp” chuyên săn chồng giàu. Đáp lại thông tin này, tài tử họ Quách một mực đứng về phía vợ.

Anh gay gắt: “Vợ tôi không làm công việc đó, cô ấy chỉ từng làm người mẫu. Những thông tin này đã khiến cô ấy cảm thấy khó chịu, tổn thương. Là một người chồng, tôi hoàn toàn đứng về phía bà xã, tin tưởng, ủng hộ cô ấy hết lòng và mong rằng những kẻ tung tin vô trách nhiệm nên dừng lại”.

Tờ Jaynestar đưa tin, từ khi kết hôn với Phương Viện, ngôi sao U60 đã tặng bố vợ một căn nhà ở Thượng Hải trị giá 50 triệu đô la Hong Kong (150 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh còn chi trả hàng trăm triệu đồng hàng tháng cho bố mẹ vợ khi ông bà chuyển đến ở chung để giúp cặp đôi chăm sóc hai cô con gái. Anh cũng sẵn sàng sắm nhà đẹp, tậu xe sang, thoải mái chu cấp tiền bạc cho bà xã tiêu xài xả láng.

Vì sao Quách Phú Thành được gọi tên trong vụ Thái Thiên Phượng?-3
Vì sao Quách Phú Thành được gọi tên trong vụ Thái Thiên Phượng?-4Vì sao Quách Phú Thành được gọi tên trong vụ Thái Thiên Phượng?-5
Sao nam nổi tiếng cưng chiều vợ kém tuổi.

Vì sao Quách Phú Thành được gọi tên trong vụ Thái Thiên Phượng?-6
Anh cũng thừa nhận mình thay đổi rất nhiều khi làm bố.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Quách Phú Thành được 'gọi tên' trong vụ Thái Thiên Phượng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO