Vì sao Phương Mỹ Chi đi hát 10 năm vẫn nhận giải Gương mặt mới?

25/01/2024 16:00

Việc Phương Mỹ Chi đoạt giải Gương mặt mới xuất sắc tại Làn Sóng Xanh 2023 khiến không ít người thắc mắc vì sao một ca sĩ có hơn 10 năm ca hát lại được trao giải thưởng này.

Tối 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM), tôn vinh những nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc có thành tích nổi bật trong năm qua.

Đáng chú ý, ở lễ trao giải năm nay, ca sĩ Phương Mỹ Chi đã vượt qua Vũ Phụng Tiên, Pháo và Rhyder, giành chiến thắng ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc. Bước lên sân khấu nhận giải, nữ ca sĩ khóc nức nở, gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Cô còn khiến khán giả bật cười khi "nửa đùa nửa thật", cho biết có chút bất ngờ khi bản thân đã hoạt động nghệ thuật hơn một thập kỷ, lại nhận được giải dành cho gương mặt mới.

Vì sao Phương Mỹ Chi đi hát 10 năm vẫn nhận giải Gương mặt mới?-1
Nữ ca sĩ khóc nức nở trong vòng tay các cộng sự.

Đây cũng là vấn đề khiến nhiều khán giả quan tâm. Trên mạng xã hội, không ít người cũng bày tỏ sự thắc mắc, bởi không hiểu vì sao Phương Mỹ Chi đã có hơn 10 năm ca hát, là tên tuổi quen thuộc với khán giả Việt, lại được đề cử ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc.

Về điều này, Ban Tổ chức cho biết tiêu chí của giải thưởng là ghi nhận những thành tựu của nghệ sĩ ở lĩnh vực nhạc trẻ và 2023 là năm đầu tiên Phương Mỹ Chi có ca khúc nhạc trẻ thành công.

Vì sao Phương Mỹ Chi đi hát 10 năm vẫn nhận giải Gương mặt mới?-2
Năm qua, ca sĩ Phương Mỹ Chi đã có sự "lột xác" ngoạn mục.

Ban Tổ chức cũng chia sẻ thêm, không chỉ Phương Mỹ Chi mà cả Vũ Phụng Tiên, Pháo và Rhyder đều đã hoạt động nghệ thuật lâu năm, nhưng đến năm nay mới lọt vào đề cử của Làn Sóng Xanh ở hạng mục này.

Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng với sự "lột xác" của Phương Mỹ Chi trong năm qua, cô xứng đáng nhận nhiều hơn 1 chiếc cúp tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh năm nay.

Trước đó, Phương Mỹ Chi và các sản phẩm âm nhạc của mình có đến 7 đề cử tại Làn Sóng Xanh 2023, gồm: Nữ ca sĩ của năm, Gương mặt mới xuất sắc, Album của năm, MV của năm, Hòa âm phối khí, Sự kết hợp xuất sắc và Nhà sản xuất âm nhạc của năm (dành cho DTAP).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Phương Mỹ Chi đi hát 10 năm vẫn nhận giải Gương mặt mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO