Vì sao phim 19+ của Han So Hee và Song Kang rating bết bát?

21/07/2021 07:38

Từng là bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả, song rating của 'Nevertheless' ngày càng lẹt đẹt, chạm ngưỡng 1,173% trên JTBC.

Trước khi phát sóng, dự án Nevertheless của Song Kang và Han So Hee là một trong những bộ phim truyền hình được giới trẻ mong đợi nhiều nhất.

Phim được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh mạng) nổi tiếng cùng tên, đồng thời có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ nổi tiếng được cư dân mạng yêu thích.

Vì sao phim 19+ của Han So Hee và Song Kang rating bết bát?-1

Thế nhưng chỉ sau 5 tập phát sóng, rating của Nevertheless liên tục sụt giảm, đỉnh điểm khi tỷ suất người xem chỉ chạm mốc 1,173% trên JTBC trong tập mới nhất.

Cư dân mạng tự hỏi lý do gì đã khiến Nevertheless lại có rating bết bát đến vậy.

- Bản thân cốt truyện cũng được người xem đánh giá là 50/50. Có khá nhiều người cảm thấy thất vọng và không cảm thấy thoải mái với cốt truyện, vì vậy họ quyết định không xem phim.

Bộ phim không được quảng bá nhiều trong nước. Đây là bộ phim xếp hạng 19+ được phát hành trên Netflix, vì vậy nó giống như một bộ phim dành cho người lớn ...T tôi không nghĩ bộ phim đã hoàn toàn thất bại

- Nó làm cho tôi chán nản và khiến tâm trạng xuống, vì vậy tôi không muốn xem nó nữa

- Có một chút khó chịu khi xem qua TV, vì vậy rất nhiều người xem trên Netflix. Ngoài ra, đó không hẳn là phong cách phim truyền hình của các bậc cha mẹ, dễ hiểu tại sao rating lại thấp như vậy

- Về cơ bản 1% có nghĩa là phim đã thất bại

Vì sao phim 19+ của Han So Hee và Song Kang rating bết bát?-2

Hầu hết khán giả đều cho rằng lý do lớn nhất khiến rating của phim thấp là vì được dán nhãn 19+ cũng như phát hành song song trên nền tảng xem phim Netflix.

Tuy nhiên thực tế phim chỉ được dãn nhán 19+ trong 4 tập đầu, đến tập thứ 5 phim đã chuyển sang gắn nhãn 15+.

Trước đó có không ít phim dãn nhán 19+, tiêu biểu là The World Of The Married có rating cao kỉ lục và gây ra cơn sốt trên màn ảnh nhỏ.

Vì sao phim 19+ của Han So Hee và Song Kang rating bết bát?-3

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho hay phim bị đánh giá thấp bởi tình tiết phim tiến triển khá chậm, đặc biệt hai diễn viên chính là Song Kang và Han So Hee chưa lột tả hết được cảm xúc và tính cách của nhân vật.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao phim 19+ của Han So Hee và Song Kang rating bết bát?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO