Vì sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty của các công ty luật uy tín?

T/H| 11/10/2023 11:00

Khi thành lập doanh nghiệp, ngoài tìm hiểu về thủ tục, hồ sơ để đăng ký thì doanh nhân khởi nghiệp cần phải biết sơ bộ về pháp luật và kế toán thuế để vận hành đúng và đầy đủ. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp của công ty Luật luôn là ưu tiên hàng đầu, giúp tối ưu mức chi phí và đem lại hiệu quả cao.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của công ty luật

Thứ nhất, sử dụng dịch vụ thành lập công ty của các công ty luật giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn so với việc các chủ doanh nghiệp phải tự mày mò đi đăng ký.

Thứ hai, các chuyên viên luật, luật sư hỗ trợ tư vấn dịch vụ đều có kinh nghiệm trong việc đăng ký thành lập công ty cũng như các lĩnh vực pháp luật liên quan. Họ sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến pháp lý, kế toán, thuế đầy đủ để giúp doanh nghiệp tiến hành thủ tục không sai sót như: cách thức đặt tên phù hợp, đúng quy định cho doanh nghiệp; dự kiến vốn điều lệ như nào cho hợp lý; các loại thuế, hoá đơn…

Các tiêu chí để chọn công ty Luật uy tín

Dựa trên uy tín, kinh nghiệm của những luật sư và cố năm hoạt động của công ty luật.

Công ty luật được xây dựng, hoạt động bởi các luật sư. Cho nên, để đánh giá một công ty luật uy tín thì phải đánh giá từ độ uy tín, kinh nghiệm của những luật sư chính trong công ty đó. Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, khảo sát trước các thông tin tóm tắt tiểu sử hoạt động của cá nhân từng luật sư để từ đó nhận định được Công ty luật có khả năng giải quyết vấn đề pháp lý của cá nhân hay doanh nghiệp mình hay không. Ngoài ra số năm hoạt động của công ty luật cũng đánh giá phần nào mức độ tin tưởng để sử dụng dịch vụ từ công ty đó.

Dựa trên sự đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công ty luật.

Đây là một tiêu chí quan trọng mà chúng ta nên tìm hiểu để đánh giá phần nào dịch vụ của các công ty luật. Có nhiều cách tìm hiểu các đánh giá của khách hàng. Hình thức đơn giản nhất mà khách hàng có thể tiếp cận là thông qua trang thông tin điện tử chính thức của công ty, thông tin tiểu sử hoạt động của luật sư trên mạng Internet, các cuộc gọi tư vấn để kiểm tra kỹ năng tư vấn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các nguồn từ báo chí hoặc truyền thông. Trong trường hợp đã có bạn bè, người thân, người xung quanh đã sử dụng dịch vụ pháp lý của họ thì đây cũng là một nguồn đánh giá tốt để khách hàng nhìn nhận độ uy tín của công ty luật. Dẫu vậy, khách hàng cũng không nên bỏ qua việc phải trao đổi trực tiếp với luật sư tại văn phòng làm việc của họ. Bởi lúc nào“người thật, việc thật" cũng luôn có độ tin cậy cao hơn nhiều.

Dựa trên sự tín nhiệm của các đài truyền hình, báo chí phỏng vấn công ty đó.

Hầu hết các công ty luật uy tín mới nhận được sự tín nhiệm của truyền hình, báo chí phỏng vấn các vấn đề pháp lý. Đây là chứng thực về năng lực, trình độ của đội ngũ luật sư và công ty luật đó. Vì vậy việc xem xét mức độ nổi tiếng hay xem các bài trả lời phỏng vấn của truyền hình, báo chí cũng là một tiêu chí tham khảo.

Cung cấp dịch vụ trọn gói, đầy đủ.

Rất nhiều đơn vị tư vấn thành lập công ty chưa đủ năng lực để tư vấn, thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý, kế toán thuế cho doanh nghiệp. Có nhiều đơn vị chỉ tư vấn được luật mà không biết về kế toán thuế hay ngược lại. Chính vì vậy việc yêu cầu các đơn vị này cung cấp hồ sơ năng lực, hợp đồng và mô tả dịch vụ cực kỳ quan trọng. Tốt nhất hãy lựa chọn các công ty đủ năng lực làm trọn gói pháp lý, dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp định thành lập. Như thế vừa tránh sai sót, lại vừa tiết kiệm nhất chi phí cho bạn.

Bài viết dựa trên kinh nghiệm từ luật sư Nguyễn Văn Phi – Công ty luật TNHH LawKey.

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty của các công ty luật uy tín?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO