Vì sao nên mua quạt hút công nghiệp tại Maxfan

T/H| 08/01/2022 16:00

Quạt hút công nghiệp hay còn gọi là quạt thông gió là thiết bị có khả năng loại bỏ các khí nóng và khí thải, dùng để hút và đẩy không khí theo nguyên lý thổi gió theo chiều từ sau ra trước và từ trước ra sau, tạo nên sự tuần hoàn trong không khí.

quat-hut-cong-nghiep-5613.jpg

Cấu tạo chung của quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp có cấu tạo bao gồm vỏ quạt, cánh quạt, miệng thổi và hút, cốt láp truyền và motuer, khung chân đế.

Vỏ quạt: được gia công theo hình vỏ sò, xoắn ốc hay hình tròn, với chất liệu tole, độ dày và lớn của quạt tùy thuộc vào nhu cầu về lượng gió của mỗi loại quạt.

Cánh quạt: cánh quạt là chi tiết quan trọng quyết định đến lưu lượng thu hút và thổi gió của quạt. Có 3 loại cánh quạt chính: cánh quạt lá đứng, cánh quạt lá nằm, cánh lồng sóc.

Miệng thổi và hút: rất quan trọng với quạt cao áp hay quạt công nghiệp, khi sản xuất cần phải đúng tỷ lệ thuận với cánh và vỏ quạt mới cho lượng hút và thổi đúng với công suất yêu cầu.

Cốt láp truyền: cốt láp truyền sẽ giúp cho các quạt hút công suất lớn có độ bền cao chạy vòng tua nhanh hơn với chi phí thấp hơn mà giá đơn giản gọn nhẹ hơn.

Motuer: đây là thành phần cần thiết nhất mà bất kì quạt hút nào cũng cần có, nó tạo ra lực hút và thổi, motuer càng mạnh thì cánh quạt hút càng bền không bị đứng hay giảm thua trong quá trình sử dụng.

Khung chân đế: mỗi chân đế có một cấu tạo khác nhau phù hợp với từng loại model quạt khác nhau.

Các loại Quạt hút công nghiệp

Có nhiều loại quạt hút với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau:

Quạt hút cao áp: dùng trong các nhà máy lớn như bột mì, máy xay xát,…

Quạt hút ly tâm: sử dụng trong các nhà máy bụi, cám, thức ăn gia súc.

Quạt hút hướng trục: dạng ống tròn dùng để hút nhiệt trong các lò sấy, kho xưởng,…

quat-hut-cong-nghiep-inox-7657.jpg

Quạt hút công nghiệp có những ưu điểm gì

Quạt thông gió công nghiệp có vai trò giúp cải thiện môi trường sống xung quanh. Không khí nhờ có quạt sẽ được luân chuyển liên tục, oxy được cung cấp thường xuyên và giúp ngăn cản vi khuẩn, nấm mốc và vi rút có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Quạt thông gió còn có khả năng lọc bụi, loại bỏ tạp chất, khí ga và khí thải trong công nghiệp sản xuất,…Giúp cải thiện môi trường ở các nơi bị ô nhiễm như nhà máy hóa chất, nhà xưởng, nhà máy chế biến, tầng hầm,…

Quạt thông gió còn có tác dụng mở ra không gian thông thoáng, với lưu lượng gió lớn, Quạt hút công nghiệp lưu chuyển không khí liên tục từ nơi này sang nơi khác. Tạo cho không gian trở nên dễ chị và thông thoáng hơn không còn sự bí bách và tù túng.

Nhờ có các ống nối gió, giúp quạt có thể tăng phạm vi ảnh hưởng, giúp những khe hẹp hay các ngóc ngách cũng được trở nên thông thoáng hơn.

Tính tiết kiệm kinh tế cao: Quạt hút di động giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn 35% so với quạt thông thường. Đây là con số khá đáng kể khi áp dụng cho các môi trường sản xuất với quy mô lớn.

Hơn nữa quạt thông gió còn có tính năng ngăn chặn tình trạng quá tải của máy móc và linh kiện góp phần giúp giảm thiểu chi phí bảo dưỡng và sửa chữa máy móc, linh kiện. Quạt còn là một nhân tốt giúp nâng cao năng suất lao động của công nhân bằng việc cải thiện môi trường làm việc.

Đa dạng mẫu mã , kích thước để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó sản phẩm này còn có nhiều loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Như quạt trục đẩy, quạt di động, quạt hút xách tay, quạt hút công nghiệp Multifan,

Quạt thường được sử dụng như giải pháp loại bỏ khí nặng mùi, được lắp đặt ở bên ngoài phân xưởng, nhà máy hóa chất, nhà máy dệt, công ty may mặc, nhà máy nhựa,…

Làm mát các khu trang trại chăn nuôi, khu công nghiệp, kho chứa, khu vực nhà bếp. Kết hợp các tấm làm mát cooling pad giúp làm giảm nhiệt độ mà không ảnh hưởng đến độ ẩm không khí.

Cải thiện chất lượng không khí trong các khu vực như khu văn phòng, trường học, bệnh viện các khu công nghiệp, khu chế biến,…

Mua Quạt hút công nghiệp ở đâu?

Với lịch sử kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực phân phối quạt thông gió, thiết bị làm mát, thiết bị công nghiệp, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Maxfan Việt Nam tự tin cam kết sẽ gửi đến khách hàng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất.

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ khá bổ ích về quạt hút công nghiệp Maxfan muốn gửi đến bạn đọc! Nếu có bất cứ thắc mắc về dịch vụ hay sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ để được giải đáp.

MAXFAN VIỆT NAM TRADING SERVICE LTD

Add: 1062 QL1A, Linh Trung , Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0914 876 226

Sale: 0932 102 636 (Ms. Linh)

Email: maxfan.com.vn@gmail.com

Website: //maxfan.com.vn/ 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nên mua quạt hút công nghiệp tại Maxfan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO