Vì sao mẹ ruột Hà Siêu Liên không dự đám cưới con gái?

18/04/2023 17:03
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Dù không có mặt nhưng bà Trần Uyển Trân - mẹ ruột của Hà Siêu Liên đã có những động thái rõ ràng để bảo vệ con gái cưng.

Đúng như dự kiến, đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được tổ chức vào ngày 18/4 tại Bali (Indonesia). Trước đó vào tối 17/4, cô dâu chú rể tổ chức tiệc chiêu đãi khách mời, cả hai đều cực kỳ vui vẻ và rạng rỡ.

Tuy nhiên có một chi tiết nằm ngoài dự đoán của mọi người, bà Trần Uyển Trân - mẹ ruột của Hà Siêu Liên tức vợ ba của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân không xuất hiện trong bữa tiệc. Chị gái ruột Hà Siêu Vân và em trai Hà Du Khải cũng vắng bóng. Ở phía nhà trai, các thành viên trong gia đình Đậu Kiêu cũng không có mặt tại bữa tiệc.

Vì sao mẹ ruột Hà Siêu Liên không dự đám cưới con gái?-1
Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu trong bữa tiệc tối 17/4

Trước đó truyền thông đã đưa tin rằng gia tộc trùm sòng bạc Macau vắng mặt trong ngày trọng đại của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu. Tuy nhiên nhiều người vẫn không nghĩ rằng ngay cả mẹ và chị em ruột của cô dâu đều không dự đám cưới.

Nguyên nhân cho quyết định này là cả hai không muốn tổ chức đám cưới rầm rộ mà chỉ muốn có những giây phút lãng mạn bên bạn bè thân thiết. Ngoài ra đại gia đình 2 bên cũng rất đông thành viên, để tránh sự mệt mỏi của mọi người, cặp đôi đã quyết định sẽ tổ chức thêm một tiệc mừng khác khi về Hong Kong (Trung Quốc).

Vì sao mẹ ruột Hà Siêu Liên không dự đám cưới con gái?-2
Ba mẹ con bà Trần Uyển Trân

Thực ra cô dâu chú rể quyết định như vậy cũng là điều dễ hiểu. Gia đình Hà Hồng Sân có số lượng thành viên rất lớn, nhiều nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu tất cả cùng có mặt tại Bali nhất định sẽ thu hút sự chú ý của truyền thông.

Và quan trọng hơn nữa, nếu cùng xuất hiện, truyền thông có thể sẽ đẩy căng thẳng giữa các thế lực của 3 người vợ trong gia tộc tăng lên.

Dù không có mặt nhưng bà Trần Uyển Trân vẫn thể hiện sự quan tâm, bảo vệ sự an toàn cho con gái cưng vì đặc thù của gia đình. Theo một số nguồn tin, người vợ ba của Hà Hồng Sân đã bố trí đủ nhân viên an ninh gồm 120 bảo vệ, mời cảnh sát Indonesia đến để bảo đảm sự riêng tư.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao mẹ ruột Hà Siêu Liên không dự đám cưới con gái?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO