Vì sao La Vân Hi được xem là người cứu rỗi sự nghiệp của Bạch Lộc?

Ngọc Lý| 28/08/2023 09:00

Trước khi đạt được danh tiếng như hiện tại, Bạch Lộc từng là nạn nhân của bạo lực mạng và bị đóng băng sự nghiệp suốt một năm ròng rã. Đồng thời, rất nhiều sao nam đều không muốn hợp tác chung với cô vì sợ vạ lây scandal.

Vào năm 2019, khi đóng chính trong hai bộ phim là Chiêu Diêu và Học Viện Liệt Hỏa Quân Sự cùng nam diễn viên Hứa Khải, Bạch Lộc hứng chịu chỉ trích dữ dội khi bị khui thông tin "phim giả tình thật" với bạn diễn và sờ soạng những chỗ nhạy cảm của Hứa Khải trên phim trường.

Theo thông tin cụ thể, trong lúc quay phim, Hứa Khải gặp vấn đề về trang phục, Bạch Lộc ngay lập tức giúp anh chỉnh trang phần hông. Đoạn video này nhanh chóng bị leak ra ngoài, dẫn đễn việc nữ diễn viên bị mắng chửi thậm tệ vì cố ý sờ soạng bạn diễn. Tại thời điểm này, Bạch Lộc dường như kém tiếng hơn hẳn với sao nam sinh năm 1995 nên mọi mũi rìu dư luận đều nhắm thẳng vào Bạch Lộc. Thậm chí, đạo diễn Vu Chính, quản lý của Bạch Lộc phải lên tiếng tuyên bố sẽ khởi kiện tất cả những cá nhân, tổ chức bôi nhọ danh dự của "gà cưng" để dẹp yên thị phi.

Dù vậy, sự nghiệp của Bạch Lộc vẫn trong tình trạng trì trệ bởi làn sóng tẩy chay của khán giả. Đỉnh điểm, trong một buổi tuyên truyền bộ phim Chiêu Diêu, Bạch Lộc sử dụng từ "tiểu mẫu cẩu" (chó cái) để miêu tả về nhân vật nữ chính do cô thủ vai, khiến cô trở thành nữ diễn viên bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trong tiếng Trung, từ này bị coi là từ chửi tục, xúc phạm nặng nề tới nữ giới.

Với áp lực của dư luận, Bạch Lộc lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ kiểm điểm bản thân và cẩn trọng hơn trong lời nói cũng như cách diễn đạt.

1_ttco.jpg
La Vân Hi là nam diễn viên duy nhất không ngại thị phi để hợp tác của Bạch Lộc.

Chính vì những scandal bủa vây, Bạch Lộc bị đóng băng hoạt động suốt hơn một năm ròng rã. Nhiều thông tin còn cho biết, các nam diễn viên luôn từ chối hợp tác với Bạch Lộc vì sợ sẽ bị cư dân mạng tẩy chay.

May mắn thay, La Vân Hi lại xuất hiện bên cạnh cô vào thời điểm nhạy cảm nhất. Sao nam nhận lời đóng chung với Bạch Lộc trong bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương vào năm 2020, bất chấp thị phi xoay quanh nữ diễn viên. Sau khi lên sóng, cái nhìn tiêu cực của khán giả đối với Bạch Lộc dần dần vơi đi, thậm chí không ít người còn ghép đôi La Vân Hi và Bạch Lộc để tạo nên câu chuyện tình yêu ngoài đời thực.

la-van-hi-va-bach-loc-phat-duong-cuc-ngot-ky-niem-2-nam-len-song-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-4-2022-09-29-09-11.jpg
Cả hai bùng nổ phản ứng hóa học trong phim ngôn tình hiện đại Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương.

Sau Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, cặp đôi tiếp tục tái hợp ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, tạo nên "cơn sốt" dai dẳng trên mạng xã hội. Bộ phim được đánh giá có kỹ xảo hình ảnh sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp mắt và dàn diễn viên có diễn xuất ổn định. Ngoài ra, tác phẩm liên tiếp gặt hái vô số thành tựu, mang về nguồn thu không hề nhỏ cho Youku.

Cho đến nay, cả hai luôn là đôi bạn thân thiết và thường xuyên có những màn đối đáp, pha trò hài hước sau hậu trường. La Vân Hi cũng là người bạn duy nhất khiến Bạch Lộc có thể thoải mái cười đùa và trêu ghẹo. Người hâm mộ không khỏi "quắn quéo" bởi sự ấm áp và nuông chiều của La Vân Hi dành cho cô bạn, dù là những trò chơi khá ngốc nghếch, nam diễn viên luôn sẵn sàng hưởng ứng cùng Bạch Lộc.

Không chỉ La Vân Hi, mẹ của anh cũng từng hết lời khen ngợi nhan sắc và tính cách lễ phép, hòa đồng của Bạch Lộc trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao La Vân Hi được xem là người cứu rỗi sự nghiệp của Bạch Lộc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO