Vì sao không bị tước danh hiệu, Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa tái xuất?

24/09/2023 07:03

Sau gần 2 tháng ồn ào vì những phát ngôn gây tranh cãi, Hoa hậu Ý Nhi vẫn “ở ẩn” không tham gia bất kỳ hoạt động nào.

Cuối tháng 7, Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Dù thời gian đầu đăng quang, Ý Nhi nhận được khá nhiều lời ủng hộ đặc biệt là chuyện tình với người bạn thời niên thiếu. Nhưng không lâu sau đó, hàng loạt các phát ngôn vạ miệng đã khiến Ý Nhi bị tẩy chay. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Ý Nhi phải bị tước vương miện.

Vì sao không bị tước danh hiệu, Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa tái xuất?-1
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

2 tháng sau ồn ào, Ý Nhi không bị tước vương miện Hoa hậu nhưng dường như “ở ẩn”, “biến mất” khỏi mạng xã hội.

Từ đầu tháng 8 đến hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi không góp mặt trong bất kỳ sự kiện nào. Thậm chí, trong các hoạt động trả quyền lợi cho nhãn hàng, nhà tài trợ thì cũng chỉ có Đào Hiền và Minh Kiên đại diện để tham gia.

Đáng nói nhất, vào dịp Trung thu sắp tới, dàn Hoa hậu, Á hậu nhà Sen Vàng như: Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Bảo Ngọc, Thanh Thủy, Thiên Ân, Đỗ Hà, Lê Hoàng Phương, Ngọc Hằng, Ngọc Thảo,... đều xác nhận sẽ tham dự buổi phát quà từ thiện thì Hoa hậu Ý Nhi lại tiếp tục vắng bóng. Trong sự kiện này, Minh Kiên và Đào Hiền là đại diện của top 3 Miss World Vietnam góp mặt.

Vì sao không bị tước danh hiệu, Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa tái xuất?-2

Việc Hoa hậu Ý Nhi “tránh bão” không có gì làm lạ nhưng việc vắng mặt đã quá lâu có thể sẽ khiến hình ảnh của cô ngày càng mờ nhạt trong lòng công chúng.

Công chúng thắc mắc sau loạt ồn ào, Ý Nhi sẽ tái xuất thời điểm nào và thời gian nào?

Theo Phụ Nữ Mới, Hoa hậu Ý Nhi dành thời gian "ở ẩn" để học ngoại ngữ, trau dồi các kỹ năng mềm để "tái xuất" trong thời điểm nhất định. Cách đây không lâu, nàng hậu bị bắt gặp ăn mặc giản dị đến trụ sở của công ty để học tập từ sáng đến tối muộn. Tuy nhiên, để tái xuất thành công và lấy lại cảm tình của công chúng, Hoa hậu Ý Nhi cần thận trọng và may mắn. Khán giả ngày càng khó tính hơn trước, vì vậy để có một chỗ đứng không phải đơn giản với bất cứ nghệ sĩ nào.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao không bị tước danh hiệu, Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa tái xuất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO