Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ?

Sông Lam| 15/08/2022 09:46

Các cầu thủ Chelsea và Tottenham đã tạo ra trận cầu hấp dẫn không chỉ trên sân mà ngay cả HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte cũng để lại đấu ấn bên đường biên.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu được chờ đợi giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối khi cả hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Chelsea là đội vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số tuyệt đẹp của trung vệ Kalidou Koulibaly ở phút 19 của trận đấu. Tottenham phải chờ đến phút 68 của hiệp hai để có bàn gỡ hòa sau pha dứt điểm rất căng từ xa của tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg.

Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ? - 1

Harry Kane mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham ở phút bù giờ 90+6 (Ảnh: Getty).

Thế nhưng hậu vệ Reece James một lần nữa giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1 sau pha dứt điểm trong vòng cấm ở phút 77. Tưởng như Chelsea có thể giành trọn 3 điểm thì phút bù giờ 90+6, tiền đạo Harry Kane ghi bàn để giành lại một điểm cho đội nhà.

Các cầu thủ Chelsea và Tottenham không chỉ tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân cỏ mà ngay cả hai HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte cũng để lại dấu ấn đậm bên đường biên, với việc mỗi người phải nhận một thẻ đỏ từ trọng tài chính sau khi trận đấu kết thúc.

Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ? - 2

HLV Antonio Conte và Thomas Tuchel tranh cãi nảy lửa sau bàn gỡ hòa của Hojbjerg (Ảnh: Dailymail).

HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte thường xuyên va chạm lẫn nhau sau mỗi bàn thắng khi cả hai đều có cách ăn mừng khiêu khích một cách thái quá trước đối thủ. Sau khi Pierre-Emile Hojbjerg gỡ hòa 1-1 cho Tottenham, HLV Antonio Conte đã lao đến trước mặt HLV Thomas Tuchel để ăn mừng và chiến lược gia người Đức phản ứng mạnh mẽ khi muốn "ăn thua đủ" với đồng nghiệp.

Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ? - 3

HLV Antonio Conte ăn mừng khiêu khích khiến Thomas Tuchel tức giận (Ảnh: Getty).

Theo tờ Dailymail, hai HLV tức giận khi tranh cãi bàn gỡ hòa của Pierre-Emile Hojbjerg có hợp lệ không, khi Tuchel cho rằng Kai Havertz đã bị phạm lỗi trong tình huống trước đó.

Ê-kip huấn luyện hai bên cũng như đội ngũ trọng tài phải can thiệp mới dừng được những cái đầu nóng, mặc dù vậy cả Antonio Conte và Thomas Tuchel đều phải nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm này.

Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ? - 4

HLV Thomas Tuchel đáp trả Conte với màn ăn mừng khiêu khích sau bàn thắng của Reece James (Ảnh: Getty).

Sau khi Reece James ghi bàn thắng giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1, HLV Thomas Tuchel một lần nữa chạy dọc đường biên và ăn mừng đầy khiêu khích trước Conte. Đến lượt Antonio Conte đáp trả sau bàn thắng gỡ hòa của Harry Kane.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, va chạm giữa hai HLV tiếp tục xảy ra mặc dù cả hai vẫn bắt tay nhau sau trận. Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte sau tình huống này, đồng nghĩa cả hai sẽ không được chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của đội nhà.

Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ? - 5

HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte đều phải nhận thẻ đỏ sau trận đấu khi không ngừng tranh cãi lẫn nhau (Ảnh: Reuters).

"Mọi người nói rằng họ không thích những cảnh như vậy, nhưng tôi phải nói rằng, tôi thích điều đó, khi xem Conte và Tuchel đụng độ nhau sau bàn thắng. Tôi muốn nhiều hơn thế nữa!", bình luận viên Jamie Carragher thích thú nói trên kênh Sky Sport về màn va chạm giữa hai HLV nói trên.

"Thật là một giải đấu mà chúng tôi đã có. Điều đó chỉ tổng kết Premier League hấp dẫn cả trong và ngoài sân cỏ. Tuyệt vời tuyệt vời, không thể rời mắt khỏi nó dù chỉ một phút", Carragher nói thêm.

Trong khi đó HLV Thomas Tuchel cảm thấy không phục sau trận hòa khi chia sẻ với kênh Sky Sport: "Cả hai bàn thắng của Tottenham đều không thuyết phục. Chỉ có một đội xứng đáng giành chiến thắng, đó là chúng tôi".

Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ? - 6
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte phải nhận thẻ đỏ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO