Vì sao Hà Nội FC phù hợp với tiền đạo Đình Bắc?

MINH PHONG| 09/03/2024 16:26

Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc sẽ có cơ hội phát triển khả năng sau khi gia nhập câu lạc bộ Hà Nội.

Vì sao Hà Nội FC phù hợp với tiền đạo Đình Bắc?
Tiền đạo Đình Bắc có khả năng chuyển đến khoác áo Hà Nội FC ở lượt về V.League 2023-2024. Ảnh: Minh Dân

Sau trận đấu ở vòng 13 V.League 2023-2024, phía đại diện câu lạc bộ Hà Nội gặp gỡ đội Quảng Nam liên quan đến đề nghị mượn tiền đạo Nguyễn Đình Bắc với thời hạn 1,5 năm.

Cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra sáng 9.3, đội bóng xứ Quảng đồng ý để tiền vệ sinh năm 2004 khoác áo Hà Nội FC. Anh có thể ra sân ngay trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Bản thân tiền đạo Đình Bắc cũng sẵn sàng chuyển đến thi đấu trong màu áo Hà Nội FC.

“Tôi có chút hồi hộp ban đầu khi đến Hà Nội. Bởi đội bóng này có bề dày thành tích, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia dày dặn kinh nghiệm.

Nhưng tôi nghĩ, đây là cơ hội tốt để cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ. Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng các anh Văn Quyết, Tuấn Hải, Duy Mạnh…

Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng Hà Nội FC đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải", Đình Bắc cho hay.

Bản hợp đồng này sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho đôi bên. Đình Bắc có được môi trường thi đấu tốt, giải tỏa áp lực sau sai lầm vừa qua, còn Hà Nội thì tuyển mộ được nhân sự cho phần còn lại của mùa giải.

Đội bóng Thủ đô hướng đến việc nâng cấp đội hình tại V.League. Thời gian qua, họ liên tục chia tay những "công thần" như Văn Hậu, Quang Hải, Việt Anh, Văn Kiên..., đồng thời, những trụ cột như Văn Quyết hay Hùng Dũng có dấu hiệu tuổi tác và quá tải.

Do vậy, sự xuất hiện của Đình Bắc sẽ góp phần củng cố sức mạnh cho đội bóng, hướng đến việc đua vô địch tại V.League 2023-2024, đặc biệt là trong giai đoạn lượt về mang tính đua tranh gay gắt.

Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC cũng là môi trường lý tưởng để Đình Bắc phát triển khả năng của mình. Anh sẽ được rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm thi đấu cũng như trong sinh hoạt tập thể từ các đàn anh như Văn Quyết, Duy Mạnh hay Hùng Dũng, Thành Chung...

Ngoài ra, huấn luyện viên Daiki Iwamasa là người nổi tiếng nghiêm khắc, kỷ luật trong công việc. Chỉ khi đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia này thì cầu thủ mới được trao cơ hội thi đấu. Từ đó, tiền đạo sinh năm 2004 sẽ phải nỗ lực hơn nếu muốn ra sân và tỏa sáng trong màu áo Hà Nội FC.

Đình Bắc là tiền đạo trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh là nhân tố chủ chốt giúp Quảng Nam giành quyền lên hạng ở mùa giải vừa qua.Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Đình Bắc liên tiếp ghi bàn ở vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023, nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Troussier.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Hà Nội FC phù hợp với tiền đạo Đình Bắc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO