Vì sao Hà Anh Tuấn tắt chức năng bình luận trên Youtube?

24/07/2021 19:08

Có vẻ Hà Anh Tuấn muốn trốn vào thế giới riêng của mình nên anh tắt hết chức năng bình luận trên Youtube, khiến fan ngẩn ngơ.

Hà Anh Tuấn được coi là một trong những nghệ sĩ truyền cảm hứng đến với khán giả không chỉ trong âm nhạc mà còn ở những hành động từ thiện tử tế.

Nam ca sĩ luôn khiến fan tự hào bởi anh là một nghệ sĩ nói ít làm nhiều. Mỗi sản phâm âm nhạc hay live concert của Hà Anh Tuấn đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Vì sao Hà Anh Tuấn tắt chức năng bình luận trên Youtube?-1
Hà Anh Tuấn luôn truyền cảm hứng đến khán giả

Các fan thường xuyên vào fanpage và kênh Youtube để lại những dòng tâm sự, những câu chuyện muốn gửi tới nam ca sĩ họ Hà. Thế nhưng mới đây, fan của Hà Anh Tuấn cảm thấy bất ngờ và tò mò trước lí do nam ca sĩ bỗng nhiên tắt tính năng bình luận trên Youtube của mình.

Nhiều khán giả tự hỏi không biết liệu có phải bình luận khiếm nhã làm anh khó chịu, hay chỉ đơn thuần anh muốn khán giả vào xem những MV của mình rồi đắm chìm trong không gian âm nhạc đó mà không cần để ý đến không gian xung quanh.

Vì sao Hà Anh Tuấn tắt chức năng bình luận trên Youtube?-2
Mới đây, khán giả phát hiện nam ca sĩ tắt tính năng bình luận trên Youtube của anh

Nhiều fan quyết tâm đi tìm lí do tại sao nam ca sĩ lại có hành động lạ như vậy thì bất ngờ, một khán giả yêu âm nhạc của nam ca sĩ chia sẻ lý do.

Theo đó, Hà Anh Tuấn coi âm nhạc giống như nhu cầu của cuộc sống, khi cần có thể hòa mình vào mà thưởng thức, còn nếu không còn phù hợp nữa thì cứ để nó nhẹ nhàng ra đi, không nên để lại dấu vết gì.

Vì sao Hà Anh Tuấn tắt chức năng bình luận trên Youtube?-3
Một fan của Hà Anh Tuấn đã phán đoán lí do nam ca sĩ tắt tính năng bình luận

Quan điểm này cũng được coi là một phần tính cách con người của Hà Anh Tuấn. Anh thường chọn cách tránh xa điều tiêu cực xung quanh mình để tìm nguồn cảm hứng mới, truyền năng lượng tích cực đến với khán giả yêu âm nhạc của riêng anh.

San
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Hà Anh Tuấn tắt chức năng bình luận trên Youtube?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO