Vì sao Dương Mịch được chia phần lớn tài sản sau ly hôn Lưu Khải Uy?

08/01/2022 08:06

Thời điểm ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều đạt được sự đồng thuận từ hai bên. Cả hai không vướng vào bất kỳ tranh cãi nào.

Trang Sohu ngày 7/1 đăng tải bài viết nói về những vấn đề xung quanh vụ ly hôn giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy cách đây mấy năm. Trong đó, hai vấn đề được chú ý đến nhiều nhất chính là việc phân chia tài sản chung và chuyện nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dù ly hôn đã lâu nhưng những vấn đề liên quan giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Theo truyền thông Hoa ngữ, vào thời điểm ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều đạt được sự đồng thuận từ hai bên. Cả hai không vướng vào bất kỳ tranh cãi nào.

Vì sao Dương Mịch được chia phần lớn tài sản sau ly hôn Lưu Khải Uy?-1
Tin tức trên trang Sohu.

Liên quan tới việc phân chia khối tài sản chung. Một nguồn tin tiết lộ rằng, Dương Mịch được chia phần lớn khối tài sản chung đó. Về phần Lưu Khải Uy, nam tài tử chỉ được nhận về một con số rất nhỏ trong đó.

Dù được chia phần rất ít nhưng Lưu Khải Uy không hề phản đối. Nguyên nhân được cho là vì phần lớn khối tài sản này đều do Dương Mịch kiếm ra.

Vì sao Dương Mịch được chia phần lớn tài sản sau ly hôn Lưu Khải Uy?-2

Tuy không được nhận nhiều tài sản, nhưng Lưu Khải Uy lại có quyền nuôi con gái. Về phần Dương Mịch, dù cảm thấy có lỗi nhưng do quá bận rộn với công việc nên nữ diễn viên đã quyết định không tranh giành quyền nuôi con với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch chấp nhận để con gái lại Hong Kong cho chồng cũ cùng ông bà nội nuôi nhưng kèm theo một điều kiện.

Vì sao Dương Mịch được chia phần lớn tài sản sau ly hôn Lưu Khải Uy?-3

Điều kiện mà Dương Mịch đưa ra cho Lưu Khải Uy là nam tài tử không được phép tái hôn cho tới khi con gái đủ trưởng thành.

Nếu để điều đó xảy ra, Dương Mịch sẽ lập tức nhận lại quyền nuôi con gái. Nhiều người cho rằng, cũng vì điều kiện này mà Dương Mịch không chịu công khai cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Dương Mịch được chia phần lớn tài sản sau ly hôn Lưu Khải Uy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO