Vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên không mời công ty kiểm toán vào cuộc?

17/09/2021 22:10

Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có mặt tại ngân hàng để nhận 18.000 trang sao kê tiền từ thiện và làm rõ loạt vấn đề khác, trong đó đáng chú ý là chuyện công ty kiểm toán.

Hôm nay (ngày 17/9), Thuỷ Tiên và Công Vinh đã đến ngân hàng lấy khoảng 18.000 trang giấy sao kê về nhà. Cả hai hứa sẽ công khai toàn bộ sao kê lên Facebook cá nhân để chứng minh bản thân hoàn toàn minh bạch. Thế nhưng, vẫn có không ít netizen đặt câu hỏi vì sao Công Vinh và Thuỷ Tiên không đưa kiểm toán đến để đảm bảo tính minh bạch.

Trước loạt thắc mắc của cư dân mạng, Công Vinh và Thuỷ Tiên cũng đã làm rõ điều này trên sóng livestream. Theo đó, nam cầu thủ chia sẻ: "Vietcombank chính là kiểm toán công, tôi đã thuê các công ty kiểm toán, thậm chí là công ty nước ngoài nhưng họ chỉ nhận kiểm toán doanh nghiệp, không nhận kiểm toán cá nhân".

Vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên không mời công ty kiểm toán vào cuộc?-1
Tại ngân hàng, Công Vinh cũng đã làm rõ lý do không mời kiểm toán riêng

Vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên không mời công ty kiểm toán vào cuộc?-2Vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên không mời công ty kiểm toán vào cuộc?-3Vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên không mời công ty kiểm toán vào cuộc?-4
Công Vinh và Thuỷ Tiên hiện đã nhận 18.000 trang sao kê và sẽ công khai tất cả trên Facebook cá nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên không mời công ty kiểm toán vào cuộc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO