Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay?

29/09/2023 07:52

Sự vắng mặt của Châu Bùi tại 4 kinh đô thời trang lớn trên thế giới khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Châu Bùi luôn được nhận xét là đại diện Việt Nam nổi bật khi tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Sự đầu tư chỉn chu cho trang phục và cách kết hợp lạ mắt của cô được các tạp chí hàng đầu đánh giá cao.

Tuy nhiên, trong mùa mốt Xuân - Hè 2024, Châu Bùi chọn cách ở ẩn, khiến nhiều người đặt nghi vấn về sức khỏe của cô.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, đại diện của Châu Bùi xác nhận: "Hiện tại, Châu Bùi gặp một số vấn đề về sức khỏe. Dù không nghiêm trọng, đội ngũ vẫn cần cẩn trọng, tạm gác lại mọi việc để xử lý triệt để".

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 1

Đến ngày 3/10, Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) chính thức khép lại, đánh dấu sự kết thúc của mùa trình làng các bộ sưu tập Xuân - Hè 2024. Việc Châu Bùi vắng bóng tại tuần lễ thời trang lần này được xem như một nốt trầm đối với người hâm mộ Việt. Nhiều người nhớ lại những khoảnh khắc cô xuất hiện thần thái tại mùa Thu - Đông 2023 (Ảnh: IGNV).

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 2

Tại mùa Thu - Đông 2023, Châu Bùi liên tục góp mặt trong 20 sự kiện và buổi diễn ở Tuần lễ thời trang Milan, Paris. Cô cũng là đại diện Việt Nam duy nhất được mời tham dự show của các nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Dior, Gucci, Chanel (Ảnh: IGNV).

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 3

Nhờ sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang cao cấp, Châu Bùi được mời góp mặt trong các bữa tiệc thân mật. Do đó, cô có cơ hội tiếp xúc với những ngôi sao hàng đầu. Bức ảnh Châu Bùi chụp cùng Kim Kardashian trong bữa tiệc của Dolce & Gabbana từng tạo nên cơn sốt (Ảnh: IGNV).

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 4

Sau khi tuần lễ thời trang Thu - Đông 2023 kết thúc, chuyên trang Launchmetrics công bố Châu Bùi là người có sức ảnh hưởng lớn nhất với tổng giá trị truyền thông tại Tuần lễ thời trang Paris là 1,8 triệu USD (hơn 43,9 tỷ đồng) (Ảnh: IGNV).

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 5

Việc nhiều tạp chí thời trang danh giá nhất thế giới liên tục nhắc tên Châu Bùi đã góp phần giúp cô tạo nên giá trị truyền thông "khủng" (Ảnh: IGNV).

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 6

Bên cạnh đó, fashionista (người có gu ăn mặc đẹp) gốc Hà Nội còn chú ý quảng bá văn hóa đất nước qua loạt trang phục mang họa tiết truyền thống (Ảnh: IGNV).

Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 7
Hiện tại, trang cá nhân của Châu Bùi thu hút 3,4 triệu lượt theo dõi. Con số này phần nào chứng minh được sức ảnh hưởng lớn của cô trong giới fashionista Việt lẫn quốc tế (Ảnh: IGNV).
Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay? - 8
Qua từng thời điểm, Châu Bùi luôn biến hóa để không gây nhàm chán. Dù vậy, cô vẫn giữ chất riêng với cách phối đồ theo chủ nghĩa tối đa nhưng khiến mọi thứ luôn ở mức vừa vặn, gần gũi với thế hệ trẻ (Ảnh: IGNV).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Châu Bùi vắng mặt ở tuần lễ thời trang năm nay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO