Vị hôn thê dan díu với một nhân vật khó ngờ, người đàn ông trả thù khiến 2 kẻ phản bội ê chề

10/05/2024 15:17

Định về sớm để gây bất ngờ cho vị hôn thê nhân ngày kỷ niệm của họ, nhưng người đàn ông không ngờ đến cảnh tượng mình phải chứng kiến.

Cách đây chưa lâu, một người đàn ông đến từ Mỹ đã lên mạng chia sẻ câu chuyện của bản thân, khi anh phát hiện bị vị hôn thê phản bội ngay trước thềm đám cưới của họ, và kẻ thứ 3 không phải ai xa lạ gì. Tình huống trở nên kịch tính bởi chính cách trả thù của người đàn ông với 2 kẻ phản bội và khiến dân mạng xôn xao tranh cãi.

Thông tin được hãng tin Sanook của Thái Lan đăng tải cho biết, người đàn ông có nickname là Bigjerr2007 đã chia sẻ trên Reddit - diễn đàn nổi tiếng bậc nhất thế giới rằng khi đó, anh và vị hôn thê đã có 3 năm yêu nhau. Lấy lý do rằng từng bị phản bội trong quá khứ, cô gái đã luôn yêu cầu được biết lịch trình hàng ngày của anh. Tuy nhiên vào cái ngày định mệnh đó, đồng thời cũng là ngày kỷ niệm tình yêu của họ, mặc dù được nghỉ nhưng người đàn ông đã giả vờ đi làm và về nhà sớm để định gây bất ngờ cho cô.

Vị hôn thê dan díu với một nhân vật khó ngờ, người đàn ông trả thù khiến 2 kẻ phản bội ê chề-1
Người đàn ông về sớm và thấy 1 chiếc xe thể thao màu đỏ đỗ trước nhà. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi về đến nhà, người đàn ông đã cảm thấy nghi ngờ khi thấy một chiếc ô tô thể thao màu đỏ, thuộc sở hữu của anh họ cô đang đậu bên ngoài căn nhà của họ.

Trước đó, người đàn ông đã lắp đặt camera phát hiện chuyển động trong nhà của họ, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp. Khi nhận được thông báo có chuyển động trong nhà, anh bàng hoàng khi thấy vợ sắp cưới đang có hành động thân mật với anh họ. Đau đớn hiểu ra bản thân đã bị "cắm sừng" bấy lâu nay, người đàn ông đã quyết định chia sẻ liên kết trực tiếp với toàn bộ gia đình và bạn bè của họ.

Chỉ trong vòng vài phút sau khi chia sẻ liên kết trực tiếp, điện thoại của họ bắt đầu đổ chuông không ngừng. Vị hôn thê trả lời điện thoại sau cuộc gọi thứ tư hoặc thứ năm và đã bị mẹ của anh họ mắng mỏ thậm tệ và thông báo rằng tất cả người thân của họ đã xem video ghi lại cảnh thân mật được phát trực tiếp.

Giữa lúc hỗn loạn, người anh họ thậm chí còn vấp ngã và đập đầu vào bàn khi đang cố mặc quần áo. Người đàn ông cho vợ sắp cưới một giờ đồng hồ để thu dọn toàn bộ đồ đạc và rời khỏi nhà. Tin tức về vụ bắt gian đã lan truyền nhanh chóng khắp thị trấn và trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Cuối bài đăng, người đàn ông nhấn mạnh rằng sự việc này đã xảy ra cách đây vài năm và hiện anh đang có một gia đình hạnh phúc với ba đứa con. Anh cho biết bản thân không hề hối hận về hành động của mình. Việc công khai tất cả là cách khiến những kẻ phản bội phải trả giá đắt và giúp anh đoạn tuyệt với quá khứ để tìm được người xứng đáng với tình cảm của mình hơn.

Trong khi một số đồng tình với cách trả thù của người đàn ông thì có một số khác đã đặt câu hỏi về tính hợp pháp của hành động này. Một số thì cho rằng cô gái trong câu chuyện đã phạm phải một sai lầm lớn khi vừa phản bội chồng chưa cưới vừa mắc tội loạn luân khi quan hệ với anh họ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vị hôn thê dan díu với một nhân vật khó ngờ, người đàn ông trả thù khiến 2 kẻ phản bội ê chề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO