Vì Chelsea, Timo Werner sẵn sàng bỏ Champions League

16/06/2020 12:55

Theo nhiều nguồn tin, Timo Werner đã từ chối thi đấu ở phần còn lại của Champions League mùa này cùng Leipzig để có thêm thời gian làm quen với Chelsea.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ chuyển nhượng Timo Werner đến với Chelsea gần như đã được hoàn tất, khúc mắc còn lại chỉ là vấn đề kiểm tra y tế khi hiện tại vẫn có lệnh hạn chế xuất nhập cảnh giữa Anh và Đức. 

vi chelsea, timo werner san sang bo champions league  hinh 1
Timo Werner sẵn sàng bỏ qua cơ hội đá tứ kết Champions League cùng Leipzig để gia nhập Chelsea. (Ảnh: Getty). 

Về lý thuyết, dù có hoàn thành mọi thủ tục để gia nhập Chelsea, Werner cũng sẽ không thể thi đấu cho The Blues trong phần còn lại của mùa giải, phải đến khi mùa giải mới bắt đầu, tiền đạo người Đức mới có thể chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge. 

Trong khoảng thời gian từ nay đến khi mùa giải mới bắt đầu, Werner vẫn được phép thi đấu cho Leipzig ở Bundesliga và Champions League. Tại đấu trường số 1 châu Âu, đội bóng nước Đức đã vào đến tứ kết sau khi hạ Tottenham ở vòng 1/8, cơ hội để tiến sâu hơn của đội bóng này là vẫn còn. 

Bất chấp việc có thể gây dựng thêm tên tuổi ở Champions League, Werner đã sẵn sàng bỏ qua điều đó để đến với Chelsea sớm hơn. Tờ Bild của Đức nhận định Werner muốn thích nghi với cuộc sống mới ở thành London để có thể đạt phong độ cao nhất khi đến với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Mùa giải này, Werner đang thể hiện phong độ cực cao với 31 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, trong đó có 4 pha lập công ở Champions League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì Chelsea, Timo Werner sẵn sàng bỏ Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO