Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD

30/08/2022 14:56

Từ Khai Sính phải hứng chịu lời chỉ trích của cộng đồng mạng, sụp đổ hình tượng trong lòng công chúng và đối mặt với khoản đền bù lên tới 7 triệu USD vì phản bội nữ diễn viên Trương Thiên Ái.

Mối quan hệ giữa Từ Khai Sính với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc từ cuối tuần vừa rồi. Nam diễn viên 32 tuổi bị chỉ trích vì mập mờ tình cảm với hai nữ nghệ sĩ.

Vụ việc trở thành chủ đề bàn tán sau khi giới săn tin đăng tải hình ảnh Từ Khai Sính tới khu chung cư của Cổ Lực Na Trát gần đây và cung cấp loạt bằng chứng về chuyện hẹn hò của hai nghệ sĩ vài tháng qua. Mỹ nhân Tân Cương được cho là bạn gái mới của Từ Khai Sính khi họ cộng tác trong dự án truyền hình Lưu luyến hồng trần được quay hồi tháng 4 năm nay.

Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD - 1

Từ Khai Sính bị khán giả quay lưng sau bê bối tình cảm ồn ào với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát (Ảnh: Sina).

Điều khiến Từ Khai Sính bị chê trách vì anh được cho đang trong mối quan hệ với nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Tối 25/8, Trương Thiên Ái tung ghi âm Từ Khai Sính thừa nhận ngoại tình với cô gái khác, phản bội cô. Dù gây ra lỗi lầm, Từ Khai Sính vẫn khẳng định luôn yêu Thiên Ái, mong cả hai tiếp tục bên nhau. Đoạn ghi âm và tin tức xoay quanh cuộc tình tay ba nói trên đứng đầu những chủ đề tìm kiếm, thảo luận nhiều nhất mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) thời gian qua.

Trước sức ép dư luận, Từ Khai Sính đã lên tiếng xin lỗi hai mỹ nhân Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Từ Khai Sính khẳng định không "bắt cá hai tay" vì đã chính thức chia tay Trương Thiên Ái từ giữa tháng 7 vừa rồi. Anh thừa nhận phạm lỗi lầm khiến Thiên Ái tổn thương. Đồng thời, tài tử cũng làm rõ giai đoạn tan - hợp giữa anh và bạn gái cũ.

Nam diễn viên không phản hồi về nghi vấn tình cảm với Cổ Lực Na Trát. Song, anh xin lỗi nữ diễn viên vì làm liên lụy, khiến cô bị chỉ trích và phải đích thân phủ nhận tin đồn là người thứ ba.

Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD - 2

Trương Thiên Ái tố Từ Khai Sính lừa dối, phản bội cô trong thời gian hai người hẹn hò (Ảnh: Sohu).

Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD - 3

Cổ Lực Na Trát cũng bị liên lụy và phải lên tiếng thanh minh, phủ nhận việc làm "người thứ ba" (Ảnh: Instagram).

Sự nghiệp của Từ Khai Sính đang đứng trước giai đoạn sóng gió nhất. Scandal tình tay ba khiến hình tượng nam thần của Từ Khai Sính sụp đổ. Anh bị chỉ trích là kẻ lăng nhăng, nhân phẩm kém và hứng chịu làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng.

Từ Khai Sính cũng bị các đối tác tẩy chay, yêu cầu bồi thường thiệt hại. Nam diễn viên hiện có ba hợp đồng quảng cáo. Việc Từ Khai Sính bị công chúng chỉ trích, quay lưng cũng khiến nhiều nhãn hàng gấp rút gỡ bỏ hình ảnh của nam diễn viên trong một đêm. Anh có thể phải đền hợp đồng ít nhất 10 triệu NDT (gần 34 tỷ đồng).

Các phim Từ Khai Sính đóng chính rơi vào cảnh liên lụy bị hoãn chiếu dài hạn, hoặc phải chỉnh sửa cảnh quay. Theo QQ, nam diễn viên hiện có 4 bộ phim đang chờ phát sóng gồm tác phẩm điện ảnh Vua bầu trời (đóng cùng Vương Nhất Bác và Châu Vũ Đồng), Hoa Khê ký với vai nam chính, Soi sáng emLưu luyến hồng trần đóng chính với Cổ Lực Na Trát. Trong đó, Lưu luyến hồng trần có nguy cơ thiệt hại lớn vì hai diễn viên chính vướng lùm xùm tình ái.

Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD - 4

Từ Khai Sính đối mặt với việc bị loại khỏi làng giải trí, khoản đền bù cho nhãn hàng và các nhà sản xuất hơn 7 triệu USD (Ảnh: Weibo).

Với một loạt dự án có nguy cơ "đắp chiếu", Từ Khai Sính phải đối mặt với khoản đền bù lên tới 7 triệu USD (164 tỷ đồng). Kể từ năm 2021, khi cơ quan quản lý của Trung Quốc tăng cường kiểm duyệt, loại bỏ những nghệ sĩ dính bê bối đời tư, vi phạm pháp luật khỏi làng giải trí. Các hợp đồng đóng phim đều yêu cầu nghệ sĩ không được để xảy ra bê bối, tránh làm ảnh hưởng tới dự án. Khi vướng scandal, diễn viên phải bồi thường thiệt hại gấp nhiều lần so với thù lao nhận được.

Từ Khai Sính, sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải (Trung Quốc). Anh bước chân vào làng giải trí từ năm 2012. Tham gia nhiều phim, nhưng mãi đến năm 2019, tên tuổi Từ Khai Sính mới được biết đến sau thành công của phim chiếu mạng Tại sao boss muốn cưới tôi. Ngoài ra, năm 2021, anh còn đóng vai phụ trong phim cổ trang Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch. Từ Khai Sính được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai.

Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD - 5

Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái từng là cặp tình nhân chị em đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Weibo).

Ngoài ra, trước bê bối tình cảm ồn ào, Khai Sính và Trương Thiên Ái từng được ví là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Họ nên duyên khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Người bạn xinh đẹp của tôi. Dù không công khai chuyện tình cảm trước công chúng nhưng hai diễn viên thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò. Nhiều cư dân mạng còn phát hiện việc cặp đôi ở chung từ năm 2020.

Từ Khai Sính thường tích cực ủng hộ và quảng bá các hoạt động có sự xuất hiện của Trương Thiên Ái trên mạng xã hội. Tháng 5 vừa qua, khi bạn gái tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3, Từ Khai Sính cũng công khai ủng hộ cô. Tuy nhiên, sau scandal tình cảm, hình tượng đẹp và chuyện tình chị em đáng ngưỡng mộ của nam nghệ sĩ đã sụp đổ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì bê bối tình tay ba ồn ào, tài tử Hoa ngữ phải bồi thường 7 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO