VFF tổ chức lễ mừng công tuyển nữ Việt Nam sau kỳ tích giành vé World Cup

MINH PHONG| 08/02/2022 16:57

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang lên kế hoạch tổ chức lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam sau khi về nước.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua hai đối thủ Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) ở vòng play-off để có lần đầu tiên giành vé dự World Cup 2023.

Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ trở về nước bằng chuyên cơ riêng vào ngày 10.2. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức đón đội tuyển tại sân bay Nội Bài.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước vào ngày 10.2 tới đây. Ảnh: AFC
Tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước vào ngày 10.2 tới đây. Ảnh: AFC

Hiện tại, VFF cũng đang lên kế hoạch để tổ chức lễ mừng công cho đội tuyển nữ Việt Nam sau khi về nước. Theo đó, ban tổ chức sẽ tính toán việc tổ chức đảm bảo trang trọng cũng như an toàn trong công tác phòng, chống dịch. Sau khi bàn bạc và thống nhất, VFF sẽ công bố chính thức trong thời gian tới.

Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cũng sẽ có một buổi gặp mặt và biểu dương thành tích của tuyển nữ Việt Nam ngay sau khi về nước.

Kết thúc đợt tập huấn và thi đấu dài ngày, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có khoảng 1 tháng để về nhà nghỉ ngơi và thăm gia đình.

Toàn đội sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 tới đây tại Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng khác là bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VFF tổ chức lễ mừng công tuyển nữ Việt Nam sau kỳ tích giành vé World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO