VFF phản hồi thông tin 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy

MINH PHONG| 08/05/2024 16:35

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận được báo cáo về vụ việc 5 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

VFF phản hồi thông tin 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy
Tiền đạo Đinh Thanh Trung khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: HLHT

Liên quan đến vụ việc 5 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy, trao đổi với Lao Động chiều 8.5, Tổng thư kí VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: "Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhận được báo cáo về vụ việc này. Chúng tôi sẽ họp và có thông báo sớm trong chiều nay".

Theo đó, trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận 5 cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Trường bị Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

Trước đó ít ngày, Công an thành phố Hà Tĩnh đã ập vào một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang một nhóm đối tượng đang sử dụng ma túy, trong đó có một số cầu thủ của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đáng chú ý, trong số 5 cầu thủ kể trên, 3 người là trụ cột của đội bóng miền Trung.

Cựu tuyển thủ Đinh Thanh Trung từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 sau khi cùng Quảng Nam FC vô địch V.League.

Nguyễn Ngọc Thắng là cầu thủ trẻ tiềm năng, vừa cùng U23 Việt Nam vào tứ kết giải U23 châu Á 2024 tại Qatar.

Nguyễn Trung Học cũng là một cầu thủ quan trọng, thường xuyên mang băng đội trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Việc 5 cầu thủ này bị tạm giữ sẽ ảnh hưởng đến vấn đề chuyên môn và tinh thần của đội bóng chủ quản khi V.League 2023-2024 đang diễn ra. Đồng thời, hình ảnh của giải đấu cũng ít nhiều bị tác động tiêu cực.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    VFF phản hồi thông tin 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO