VFF: "Báo Trung Quốc bịa đặt thông tin về sân Hàng Đẫy"

30/01/2022 15:59

Tờ Sohu của Trung Quốc có những thông tin không chính xác về điều kiện tập luyện của đội tuyển quốc gia nước này trên sân Hàng Đẫy. Ngay lập tức VFF đã lên tiếng về việc này.

Tờ Sohu (Trung Quốc) đưa tin, khi đội tuyển Trung Quốc tới sân Hàng Đẫy để tập vào chiều 29/1, phòng thay đồ của sân đã khóa cửa và các cầu thủ phải thay quần áo ở ngoài trời lạnh. Khi buổi tập kết thúc, họ phải về khách sạn tắm vì sân Hàng Đẫy không có… phòng tắm cho các cầu thủ.

Ngay sau khi các thông tin này xuất hiện trên báo chí, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định không hề có chuyện trên. Đại diện của VFF khẳng định, việc đội Trung Quốc tập ở sân Hàng Đẫy nhưng không được tắm và thay đồ trên sân tập là hoàn toàn không chính xác. Việc báo Trung Quốc đưa tin sai sự thật dẫn đến những căng thẳng không đáng có trước trận đấu.

VFF: Báo Trung Quốc bịa đặt thông tin về sân Hàng Đẫy - 1

Đội tuyển Trung Quốc có 3 buổi tập trước trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Lãnh đội của đội tuyển Trung Quốc cũng đã khẳng định việc không sử dụng phòng thay đồ và phòng tắm trong thời gian tập luyện trên sân Hàng Đẫy là chủ đích từ trước đó của đội.

Được biết, trước khi tới Việt Nam, đội tuyển Trung Quốc đã cử đại diện đi tiền trạm để kiểm tra cơ sở vật chất của sân Hàng Đẫy.

Chiều nay (30/1), đội tuyển Trung Quốc tiếp tục có buổi tập trên sân Hàng Đẫy, trước khi tập buổi chính thức trên sân Mỹ Đình vào tối 31/1.

Sang Việt Nam lần này, đội tuyển Trung Quốc có khoảng 60 thành viên và 10 tấn hàng hóa, thiết bị tập luyện. Sau trận thua 0-2 trước Nhật Bản ngày 27/1 vừa qua, đội bóng của HLV Li Xiaopeng vẫn có 5 điểm, đứng trên đội tuyển Việt Nam ở bảng B.

Ở lượt đi, đội tuyển Trung Quốc thắng Việt Nam 3-2 khá may mắn. Ở lượt về, sân Mỹ Đình đón khoảng 2 vạn khán giả, chắc chắn tiếp thêm nhiều sức mạnh cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Trận đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần) trên sân Mỹ Đình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VFF: "Báo Trung Quốc bịa đặt thông tin về sân Hàng Đẫy"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO