Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A

12/04/2023 15:01
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

15 năm sau scandal ảnh nóng, Trương Bá Chi một mình nuôi ba con. Mới nhất, Chung Hân Đồng bị đồn đã sinh 2 con cho tỷ phú trẻ Tần Phấn.

Những năm đầu 2000, cái tên Trần Quán Hy phủ sóng giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Anh hút khán giả không chỉ nhờ vẻ ngoài điển trai và diễn xuất, tài nguyên cũng nhận được nhiều lời đánh giá cao.

Thậm chí, diễn viên 8X được đánh giá không thua kém đồng nghiệp cùng lứa như Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, anh được kỳ vọng bước vào hàng ngũ “thiên vương” thế hệ tiếp theo của điện ảnh xứ Cảng thơm.

Ngay từ nhỏ, Trần Quán Hy đã có cuộc sống “ngậm thìa vàng”, bố diễn viên là Trần Trạch Dân – chủ tịch tập đoàn Thượng Thị với khối tài sản khổng lồ, nhân vật khét tiếng giới giải trí Hong Kong.

Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A-1
Trần Quán Hy bị lộ 1.300 video, hình nóng khi mang máy tính đi sửa.

Chính trên đỉnh cao sự nghiệp, bê bối lộ 1.300 hình nóng gồm nhiều cô gái, gồm các nghệ sĩ nữ gây chấn động showbiz châu Á, kéo sự nghiệp của Trần Quán Hy xuống vực sâu, buộc phải rút lui khỏi giới giải trí.

Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi là hai sao nữ bị ảnh hưởng nặng nề, phải trả giá đắt bởi “vết nhơ” khó rửa trong vụ scandal.

Chung Hân Đồng từng muốn kết thúc mạng sống vì lộ ảnh nóng

Thời điểm xảy ra sự việc, Chung Hân Đồng đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Cô xây dựng hình tượng trong sáng, có tương lai triển vọng nhưng những bức hình “nóng” đã phá hủy hoàn toàn công sức của cô.

Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A-2

Chung Hân Đồng bị gán mác gái hư suốt nhiều năm và nhận vô số lời chỉ trích. Cay đắng hơn, cô bị Mạch Tuấn Long từ hôn vì mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng. Cô lâm vào tình trạng khủng hoảng, tuyệt vọng, thậm chí tìm tới cái chết nhưng không thành.

Khi đó, tôi chỉ thấy toàn màu đen trước mắt, tiền đồ khép lại, các mối quan hệ cũng chẳng còn. Tôi đóng cửa phòng và chỉ biết khóc... Nhưng rồi, nước mắt hay cái chết cũng không giải quyết được vấn đề”.

Trước áp lực, Chung Hân Phải phải tạm thời rút lui khỏi giới. Nhờ sự động viên của bạn bè là Thái Trác Nghiên và Dung Tổ Nhi, cô mới đủ can đảm quay trở lại, làm lại từ đầu. 15 năm kể từ khi xảy ra sự việc, nữ diễn viên tập trung đóng phim, hoạt động showbiz bình thường.

Trong cuộc phỏng vấn, Chung Hân Đồng tiết lộ có quan hệ tình cảm kéo dài 5 năm với Trần Quán Hy. Cô nói bản thân tình nguyện chụp những hình ảnh mát mẻ vì không muốn mất đi tình yêu.

Trước khi chụp, tôi đã nghĩ và lo đến chuyện này rồi không ngừng hỏi anh ấy có giữ cẩn thận không và câu trả lời: 'Yên tâm đi, anh cũng xuất hiện trong ảnh mà, làm sao để người khác xem được...', vậy là, tôi yên tâm hơn một chút”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nguồn tin cho biết Chung Hân Đồng đã rất yêu và làm mọi chuyện để chiều lòng anh. Cô đau đớn khi những bức hình nóng bị phơi bày trước công chúng. Trần Quán Hy thường xuyên khoe “chiến tích” chinh phục phụ nữ với bạn bè.

Nhiều năm về sau, Chung Hân Đồng không muốn nhắc đến nhưng thừa nhận đây là vết nhơ khó rửa trong cuộc đời cô.

Năm 2018, cô kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc – người Đài Loan, Trung Quốc. Những tưởng đây sẽ là cái kết viên mãn xoa dịu vết thương quá khứ của nữ ca sĩ, cả hai “đường ai nấy đi” sau 14 tháng về chung một nhà.

Chồng cũ Chung Hân Đồng cho biết anh là nạn nhân của những cuộc tấn công từ cư dân mạng, đối mặt với những áp lực tài chính khi kết hôn cùng người nổi tiếng. Anh thừa nhận Chung Hân Đồng hối hận khi kết hôn cùng mình.

Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A-3
Chung Hân Đồng và chồng cũ bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Ảnh: Weibo.

Ngày 11/4, theo Sinchew, nữ ca sĩ bị đồn mang thai và đã sinh cặp song sinh cho Tần Phấn - tỷ phú trẻ người Thượng Hải đầu năm 2022. Cả hai quen biết từ lâu, lộ nhiều khoảnh khắc thân mật nhưng khẳng định chỉ là bạn bè.

Thời điểm giữa năm 2021, Chung Hân Đồng lộ vóc dáng mập mạp, tăng cân thấy rõ. Chỉ đến khi tham gia show show Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, nữ ca sĩ nói giảm hơn 10 kg, trở lại thân hình thon gọn.

Vết nhơ dẫn tới cuộc ly hôn của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong

Giống với Chung Hân Đồng, nạn nhân thứ hai gánh hậu quả nặng nề từ scandal ảnh “nóng” là Trương Bá Chi.

Năm 2008, “tiểu Lâm Thanh Hà” đang có cuộc hôn nhân nổi tiếng với tài tử Tạ Đình Phong. Tạ Đình Phong giữ im lặng, lặng lẽ bên vợ suốt thời điểm khó khăn nhưng vẫn nhiều thông tin cho biết cặp sao trên đà tan vỡ.

Hơn thế, Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong là bạn bè khá thân thiết trong giới. Vì sự vụ này khiến mối quan hệ của họ sứt mẻ. Theo thông tin từ Chinanews, diễn viên họ Tạ suýt lao vào “tẩn” anh bạn thân khi cả hai chạm mặt trong khách sạn để tránh giới truyền thông.

Trương Bá Chi khi đó phải ngăn cản, khụy xuống sàn bật khóc mới ngăn được cuộc đụng độ.

Hạnh phúc của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong không kéo dài lâu. Họ ly dị năm 2011. Bá Chi một mình nuôi hai con và không muốn tái hôn trong nhiều năm.

Khi nhắc về scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, nữ diễn viên nói cô không ân hận: “Mỗi người đều có lúc sai, dù sai, đó cũng là việc bạn từng muốn làm. Tôi không ân hận, nhiều lúc buồn tôi trốn vào nhà vệ sinh khóc. Tôi không dám khóc thành tiếng vì sợ các con nghe thấy”.

Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A-4Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A-5
Trương Bá Chi nỗ lực làm mẹ đơn thân, chăm sóc ba con trai. Ảnh: Sina

Sau khi ly dị, Bá Chi có thêm bé trai Marcus, danh tính bố đứa trẻ vẫn là ẩn số.

Hiện, Trương Bá Chi sống ở Đại lục cùng ba con trai, cô tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, phát sóng livestream. Đặc biệt, cát-xê của Bá Chi tăng vọt khi góp mặt trong chương trình Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa hai.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vết nhơ khó gột rửa của 2 sao nữ hạng A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO