Vespa Primavera Pink Rosa ra mắt đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Yên Du| 08/03/2022 12:30

Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera pink rosa (màu hồng hoa hồng) dành tặng cho một nửa của thế giới.

Với Vespa, “sắc hồng” trong mỗi người phụ nữ, đều mang một ý nghĩa của riêng mình. Vượt ra những hình mẫu thông thường, bạn sở hữu những giá trị, niềm tin, vẻ đẹp của riêng mình. Bạn chính là một sắc hồng riêng.

Ra mắt năm 1968 thời điểm những phong trào đấu tranh giành quyền lợi cho phái nữ nổi lên rầm rộ, Vespa Primavera như một làn gió mới mang đến mùa xuân cho những người phụ nữ độc lập, cá tính, như chính cái tên của mình. Kể từ đó đến nay, Primavera gắn liền với hình ảnh người phụ nữ thông qua thiết kế thanh lịch, nữ tính với những đường nét mềm mại.

Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera pink rosa
Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera pink rosa

Phiên bản Primavera Pink ra mắt vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là một sự tri ân Vespa dành cho một nửa của thế giới. Vẫn giữ nguyên những nét thiết kế đặc trưng của một chiếc Primavera, chiếc xe được khoác lên mình lớp sơn màu hồng tinh tế, kết hợp với yên xe da màu nâu cổ điển và những đường viền mạ chrome. Tổng thế toát lên vẻ thời trang và sang trọng, nữ tính nhưng hiện đại và không hề nhàm chán nhờ hệ thống đèn LED hai tầng.

Vespa Primavera được trang bị vành bánh xe 12 inch 5 chấu hợp kim nhôm mang lại tính ổn định cao, cải thiện độ an toàn và khả năng bám đường vượt trội trên mọi bề mặt và mọi điều kiện đường xá. Các phiên bản Primavera đều được trang bị hệ thống chống trộm (Immobilizer), phanh đĩa trước ABS và hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn hơn. Phiên bản này cũng được trang bị cổng sạc USB tiện lợi nhằm phục vụ nhu cầu sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị điện tử cỡ nhỏ.

phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera Pink Rosa
Phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera Pink Rosa

Vespa Primavera được trang bị động cơ iGet 125 cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết từ ống xả đến cấu trúc bên trong của vỏ hộp số đều được thiết kế tỉ mỉ để mang lại cảm giác lái êm ái, yên tĩnh và thoải mái nhất.

Bộ phận điều khiển có chứa cảm biến khí áp, đảm bảo quá trình đốt cháy luôn ở mức tối ưu trong mọi điều kiện và mọi độ cao.

Công suất và mô-men xoắn của động cơ do đó đạt đến mức độ ổn định và độ tin cậy vượt trội đặc biệt là trong bối cảnh giao thông thành thị đông đúc. Động cơ thân thiện với môi trường, với mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp.

Giá Vespa Primavera 125cc Màu Hồng (không thay đổi so với bảng giá hiện tại) là 75.100.000 VND.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vespa Primavera Pink Rosa ra mắt đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO