Vén màn sự thật vụ Mbappe đòi PSG bán Neymar

H. Long| 18/09/2022 19:56

Cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos đã nói rõ sự thật về thông tin Mbappe đòi PSG bán Neymar.

Trong thời gian qua, hai ngôi sao lớn của PSG là Mbappe và Neymar được cho là có mâu thuẫn. Trong đó, báo giới Pháp đã loan tin rằng Mbappe yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng thành Paris bán Neymar. Sau đó, tiền đạo người Brazil biết được việc này và tỏ ra không hài lòng với người đồng đội trẻ.

Vén màn sự thật vụ Mbappe đòi PSG bán Neymar - 1

Mbappe chưa bao giờ đề nghị bán Neymar (ảnh: Getty).

Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện ấy không phải như vậy. Chia sẻ trước báo giới, cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos phủ nhận thông tin Mbappe yêu cầu bán Neymar. Ông còn cho biết Neymar cũng chưa bao giờ nằm trong danh sách chuyển nhượng của PSG.

Ông Luis Campos cho biết: "Neymar chưa bao giờ nằm trong danh sách chuyển nhượng. Đương nhiên, thông tin Mbappe yêu cầu bán cậu ấy cũng không đúng. Neymar là cầu thủ giỏi. Chúng tôi hạnh phúc khi sở hữu cậu ấy, bên cạnh Messi và Mbappe.

Neymar vẫn đang tham gia vào dự án của PSG. Đó là cầu thủ có trách nhiệm. Những tiếng huýt sáo trên khán đài từ người hâm mộ hướng vào cậu ấy vài tháng trước. Nhưng tôi tin thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương".

Vén màn sự thật vụ Mbappe đòi PSG bán Neymar - 2

Ông cũng khẳng định PSG chưa bao giờ có ý định bán Neymar (ảnh: Getty).

Ông Luis Campos cũng nhấn mạnh chưa hề liên hệ Zidane về dẫn dắt PSG. Thay vào đó, HLV Christophe Galtier là ưu tiên hàng đầu. Ông nói thêm: "Zidane ư? Cần nói thêm rằng khi đảm nhận vị trí này, tôi đã liên hệ với Christophe Galtier đầu tiên, thậm chí tôi gọi ông ấy trước khi gọi về nhà cho mẹ và vợ tôi. Tôi đã nói với Ban lãnh đạo rằng ông ấy là sự lựa chọn tốt nhất với PSG.

Tôi biết giá trị của Galtier và những gì ông ấy có thể đóng góp. Chúng tôi đang làm công việc tuyệt vời cùng nhau và thực hiện sứ mệnh lớn. Khi HLV có tiếng nói chung với Ban lãnh đạo thì sẽ giúp ích nhiều cho CLB. Ở một CLB như PSG, bạn cần phải giành chiến thắng ngay lập tức. Để được như vậy, bạn cần phải có người phù hợp ở xung quanh. Tôi luôn hòa hợp với Galtier".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vén màn sự thật vụ Mbappe đòi PSG bán Neymar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO