Vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq được rao bán tràn lan trên mạng xã hội

MINH PHONG| 19/11/2023 17:44

Thị trường vé "chợ đen" trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq hoạt động sôi nổi trên các hội nhóm mua/bán vé bóng đá.

Vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq được rao bán tràn lan trên mạng xã hội
VFF vẫn đang bán vé trực tiếp trận tuyển Việt Nam và Iraq cho người hâm mộ. Ảnh: VFF

Chỉ còn 2 ngày nữa, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn đang mở bán trực tiếp vé xem trận đấu này tại cổng trụ sở VFF. Giá vé vẫn được giữ nguyên với 4 mệnh giá, bao gồm 200.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 450.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé, tương ứng với các khán đài khác nhau.

Ngoài kênh bán vé trực tiếp của VFF, hiện tại, vé trận Việt Nam - Iraq cũng đang được rao bán rất nhiều trên các hội nhóm mua/bán vé trên mạng xã hội. Theo ghi nhận của Lao Động, các "phe vé" hoạt động sôi nổi hơn sau trận thắng mở màn của tuyển Việt Nam hôm 16.11.

Vé được chào bán với mức giá chênh lệch từ 100.000 - 200.000 đồng/vé. Cụ thể, vé khán đài A (tầng 2) - giá gốc 600.000 đồng/vé được bán ra với mức 750.000 đồng/vé. Trong khi đó, vé khán đài C, D được rao bán 300.000 đồng/vé, dù giá vé gốc chỉ 200.000 đồng.

Giá vé được đẩy lên cao hơn so với giá vé gốc. Ảnh: Chụp màn hình
Giá vé được đẩy lên cao hơn so với giá vé gốc. Ảnh: Chụp màn hình

Sự xuất hiện của "phe vé" cho thấy sức nóng của đội tuyển Việt Nam đang dần tăng lên. Dù vậy, chưa thể có cơn "sốt vé" như những giải đấu trước đây, bởi sức mua của người hâm mộ vẫn còn hạn chế.

Tuyển Việt Nam đã thắng trận ra quân trước Philippines với tỉ số 2-0. Thầy trò huấn luyện viên Troussier phần nào cởi bỏ được áp lực đè nặng trong suốt thời gian qua.

Nhưng dù thế nào, trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình trước tuyển Iraq vào ngày 21.11 vẫn mang rất nhiều ý nghĩa. Đây là trận đấu ở giải đấu chính thức đầu tiên của ông Troussier trên sân nhà.Hơn ai hết, nhà cầm quân người Pháp mong muốn nhận được sự ủng hộ của hàng vạn khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vé xem trận tuyển Việt Nam và Iraq được rao bán tràn lan trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO