Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc bán chậm

MINH PHONG| 18/01/2022 10:22

Dù trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Trung Quốc được nhiều người hâm mộ chờ đợi, nhưng vé xem trận đấu này tại sân Mỹ Đình lại bán khá chậm.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận tiếp đón tuyển Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 1.2, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022. Đây là trận đấu mà nhiều người hâm mộ chờ đợi bởi sự kiện này diễn ra trong một dịp lễ đặc biệt.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc vào lúc 9h00 sáng 18.1. Giá vé vẫn được giữ nguyên, bao gồm 4 mức giá 500.000 đồng/vé, 700.000 đồng/vé, 900.000 đồng/vé và 1.200.000 đồng/vé

Tuy nhiên, trái ngược với sự chờ đợi của người hâm mộ, vé  xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc lại bán ra khá chậm. Theo ghi nhận của Lao Động, sau 1 tiếng mở bán, các loại vé vẫn còn rất nhiều. Dễ dàng nhận thấy sức mua của khán giả đã giảm đi khá nhiều so với đợt bán vé hồi tháng 11.2021, không còn tình trạng "nghẽn mạng" do lượt truy cập ít.

Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc vẫn còn rất nhiều sau 1 tiếng mở bán vé. ảnh: CMH
Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc vẫn còn rất nhiều sau 1 tiếng mở bán vé. ảnh: CMH

Trên các diễn đàn hay hội nhóm mua bán vé online, thị trường mua bán và trao đổi vé cũng khá ảm đạm. Thậm chí, nhiều người cho rằng không nên mua vé quá sớm mà chờ đến sát ngày thì giá vé sẽ giảm "kịch sàn".

Trước đó, trong 2 trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Nhật Bản và tuyển Việt Nam - Saudi Arabia hồi tháng 11.2021, dù vé bán ra chậm nhưng cũng "hết hàng" sau 2-3 tiếng mở bán vé.

Tuy nhiên, nhiều người vì mục đích "đầu cơ tích trữ" để phục vụ nhu cầu vé "chợ đen" nên ôm số lượng vé khá lớn. Sau đó, họ buộc phải bán ra với mức giá thấp hơn giá gốc ở thời điểm sát giờ thi đấu.

Đây cũng chính là lý do mà phần đông người hâm mộ quyết định không mua vé thông qua hình thức trực tuyến, thay vào đó là chờ đợi sát ngày mới mua để có được vé "giá rẻ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc bán chậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO