Vé xem Man United đấu Liverpool tại Bangkok đắt hơn vé cả mùa tại Premier League

Bình An| 01/04/2022 17:06

Các CĐV Thái than trời vì giá vé xem Man United giao hữu với Liverpool từ 5000 – 25.000 bath, đắt hơn cả vé nguyên mùa tại Premier League.

Thái Lan luôn là điểm đến ưa thích để các đội bóng tại Premier League du đấu mùa Hè nhằm quảng bá hình ảnh và thúc đẩy thương mại. Tuy nhiên, vì dịch COVID-19 nên hai năm qua chẳng có đôi bóng Anh nào đến Đông Nam Á. Nhưng mới đây Liverpool xác nhận sẽ đá giao hữu với Man United tại Bangkok vào ngày 12/7/2022.

Sau trận này, Man United tiếp tục đến Úc đá giao hữu với Crystal Palace tại sân Melbourne Cricket Ground. Đại sứ của “Qủy đỏ”, cựu tiền đạo Andy Cole xác nhận Man United sẽ đem đầy đủ lực lượng đến Bangkok để phục vụ người hâm mộ chứ không phải cầu thủ trẻ hay đội hình dự bị: “Sẽ là những cầu thủ như các bạn đang thấy hiện nay và một vài bổ sung khác nếu các thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất”.

c1_2288258.jpg
Cựu tiền đạo MU Andy Cole và cựu trung vệ Liverpool Phil Babb công bố trận giao hữu tại Bangkok vào tháng 7/2022.

Trận “giao hữu đỏ” dự kiến diễn ra trên sân Rajamangala với sức chứa 51.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, ngay khi thông tin giá vé được công bố, người hâm mộ Thái Lan đã phải than trời vì quá đắt, giao động từ 5000 – 25000 bath, tương đương 3,5 triệu – 17 triệu đồng.

Tờ Bangkok Post nhận xét mức giá để nhìn thấy các thần tượng bằng xương bằng thịt tại Thái Lan là quá đắt, bằng giá vé…cả mùa tại Premier League. Thực tế, ở mùa giải này, mức giá cho vé cả mùa tại Premier League chỉ từ 300-550 bảng. Arsenal là đội có mức giá vé cao nhất là 891 bảng, Liverpool là 685 bảng. Thậm chí giá vé cả mùa của Man United chỉ 532 bảng, khoảng hơn 14 triệu VNĐ, tức là thấp hơn cả giá vé trận giao hữu tại Bangkok.

Ông Vinij Lertratanachai - Giám đốc điều hành của Fresh Air Festival, đơn vị tổ chức trận đấu này, cho biết sân vận động sẽ được "lột xác" để đáp ứng các tiêu chuẩn của Liverppol và Man United cùng các dịch vụ khác. Tuy nhiên, với giá vé “cắt cổ” trên, rất khó để sân Rajamangala lấp đầy chỗ trống.

Tại Thái Lan, Liverpool và Man United là hai đội có lượng CĐV đông nhất. Đây cũng là thị trường tiềm năng để khai thác thương mại và bản quyền truyền hình. Trang Facebook tiếng Thái của Liverpool có đến 38 triệu người theo dõi.

Theo bangkok post
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vé xem Man United đấu Liverpool tại Bangkok đắt hơn vé cả mùa tại Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO