Vệ sĩ của Taylor Swift bị chê thô lỗ

07/03/2024 16:38

Việc Taylor Swift bị ghi hình tại nhà hàng ở Singapore đang là đề tài tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng hành động trên xâm phạm quyền riêng tư của nữ ca sĩ.

Theo ST, người hâm mộ phát hiện Taylor Swift ăn tối tại nhà hàng kiểu Nhật trong khách sạn 5 sao Marina Bay Sands. Nữ ca sĩ tranh thủ ngày không biểu diễn để ra ngoài cùng bạn bè.

Trong video được Gary chia sẻ trên TikTok, khi Taylor Swift đứng dậy rời khỏi bàn tiệc, vệ sĩ phát hiện ra người hâm mộ đang ghi hình. Anh vẫy tay yêu cầu Gary ngừng ghi hình, kèm hành động chiếu đèn thẳng về ống kính.

Khi đăng video lên TikTok, Gary cho rằng hành động của vệ sĩ là thô lỗ.

Vệ sĩ của Taylor Swift bị chê thô lỗ-1Vệ sĩ của Taylor Swift bị chê thô lỗ-2
Vệ sĩ cảnh báo người quay clip Taylor Swift.

Hiện, video đạt hơn 200.000 lượt xem sau một ngày đăng tải. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến trái chiều về video được cho là quay lén, làm ảnh hưởng đời tư của Taylor Swift.

"Đừng nghĩ hành động của vệ sĩ là thô lỗ. Anh ấy chỉ làm đúng trách nhiệm của mình. Taylor Swift cũng cần có sự riêng tư", "Vệ sĩ không thô lỗ, người thô lỗ là cố tình quay video người khác ở không gian cần sự riêng tư", "Bảo vệ Taylor Swift rõ ràng là công việc của vệ sĩ, không thể nói anh ấy thô lỗ", người dùng TikTok bình luận.

Số khác lại bình luận vệ sĩ bảo vệ Taylor Swift là đúng, nhưng hành động chiếu đèn thẳng vào mặt người khác là không lịch sự.

Vệ sĩ của Taylor Swift bị chê thô lỗ-3
Mỗi đêm diễn của Taylor Swift tại Singapore có khoảng 55.000 khán giả.

"Ánh sáng từ đèn rọi của bảo vệ rất mạnh, có thể khiến người khác ảnh hưởng thị lực", "Anh ta có quyền nói bất cứ điều gì để yêu cầu fan dừng ghi hình, nhưng tại sao phải chiếu trực tiếp đèn vào mắt người khác", người khác bình luận.

Taylor Swift đang tổ chức 6 buổi diễn trong concert Eras Tour ở Singapore. Sự kiện kéo dài từ 2/3-9/3 thu hút hơn 300.000 người. Do đây là điểm diễn độc quyền của nữ ca sĩ tại Đông Nam Á, các nhà kinh tế ước tính doanh thu du lịch của nền kinh tế Singapore sẽ tăng lên tới 500 triệu USD.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Taylor Swift lo mất bạn trai
    Theo nguồn tin, Taylor Swift say đắm Travis Kelce. Tình cảm đó khiến cô lo lắng về những trở ngại có thể chia cắt họ, bao gồm cả sự nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vệ sĩ của Taylor Swift bị chê thô lỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO