Vệ sĩ của Messi có hành động gây sốt với fan nhí

Tú Anh (T/H)| 02/03/2024 12:44

Vệ sĩ của Messi ngăn cản cậu bé đang xông vào sân nhưng sau đó lại dành cho fan nhí này một khoảnh khắc không thể nào quên.

Cụ thể, sau khi trận đấu giữa Inter Miami và LA Galaxy tại MLS kết thúc, trong lúc Messi đang đứng chào NHM thì đột nhiên xuất hiện một CĐV nhí xông vào để chụp hình với siêu sao người Argentina. Nhưng anh chàng vệ sĩ quen thuộc của El Pulga đã chạy đến ngăn cản cậu bé.

Những tưởng, cậu bé này sẽ bị đuổi khỏi sân nhưng vệ sĩ riêng của Messi sau khi ngăn cản lại nhẹ nhàng dắt fan nhí lại chỗ của thần tượng để chụp hình và còn được chính tay siêu sao 36 tuổi ký tên trên áo đấu.

Khoảng khắc vệ sĩ dẫn fan nhí đến chổ Messi để chụp ảnh thu hút gần 30 triệu lượt xem trên X (Ảnh chụp màn hình)

Khoảng khắc đốn tim này sau đó được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng gây sốt. Đa số đều nhận xét vệ sĩ của Messi dù có ngoại hình to lớn, hầm hố nhưng lại cư xử vô cùng dịu dàng với người hâm mộ.

Vệ sĩ Yassine Chueko luôn theo sát Messi trong mọi hoạt động từ bên trong đến ngoài sân cỏ (Ảnh: AFP)

Được biết, anh chàng này có tên là Yassine Cheuko, là vệ sĩ riêng của Messi. Mức lương của người này cao ngất ngưởng, lên tới 3,5 triệu euro mỗi năm.

Yassine Cheuko là cựu quân nhân Mỹ, từng chiến đấu ở Afghanistan và Iraq. Ngoài ra, người này còn được biết đến là chuyên gia võ thuật tổng hợp (MMA), Taekwondo và Boxing. Do đó, Messi luôn được chăm sóc và bảo vệ tận tình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vệ sĩ của Messi có hành động gây sốt với fan nhí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO