Về quê ăn Tết, vợ bị chồng đâm tử vong

16/02/2024 17:15

Trong thời gian về quê ăn Tết, giữa chị H. và chồng là Trần Ngọc Thiên xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới việc Thiên cầm dao đâm chết vợ.

Ngày 16/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra vụ án chồng đâm chết vợ.

Theo Công an tỉnh Quảng Ngãi, tháng 3/2023, vợ chồng Trần Ngọc Thiên (28 tuổi) và L.T.M.H. (24 tuổi, cùng trú xã Đức Minh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) đang làm nghề buôn bán hủ tiếu ở tỉnh Đồng Tháp thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Thiên đưa 2 con nhỏ về quê ở tỉnh Quảng Ngãi sinh sống, còn chị H. tiếp tục ở lại tỉnh Đồng Tháp để bán hủ tiếu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: A.C)

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: A.C)

Đến ngày 8/2/2024, chị H. về quê ăn Tết ở nhà cha mẹ tại xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

Tối 15/2, chị H. đến nhà Thiên (ở xã Đức Minh) đón 2 con nhỏ về ngoại chơi nhưng không nói với Thiên. Khi con vào xin phép Thiên để đi với chị H. thì giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau. Đỉnh điểm, Thiên dùng dao đâm chị H. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thiên đến Công an xã Đức Minh đầu thú.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h ngày 11/1, tại chung cư Lạc Hồng Phúc, do mâu thuẫn cá nhân, Đặng Quang Sơn đã dùng 1 thanh kiếm bằng kim loại dài 103 cm đâm vào ngực bên phải của vợ là chị Lê Thị M. (SN 1987).

Sau khi ra tay, Sơn đưa vợ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối (Hưng Yên). Sau đó, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị nhưng không qua khỏi. Khi biết tin vợ tử vong, Sơn đã bỏ trốn.

Sau chưa đầy 24 giờ gây án, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm giết người tại chung cư Lạc Hồng Phúc (Hưng Yên) khi kẻ này đang lẩn trốn tại Hà Nội.

THỐNG NHẤT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về quê ăn Tết, vợ bị chồng đâm tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO