Về nhà sau cuộc họp lớp, người vợ lập tức ly hôn khi thấy “vật thể lạ” trên ghế

06/03/2024 07:17

Cứ tưởng rằng bên nhau nhiều năm, hiểu nhau kỹ càng thì cuộc hôn nhân của họ sẽ vô cùng bền vững, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.

Muốn một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền vững cần rất nhiều yếu tố, bao gồm tinh thần trách nhiệm dành cho gia đình, vợ chồng hỗ trợ và bao dung lẫn nhau, sự chung thủy,… Nói thì dễ, làm thì khó, không phải ai cũng làm được vì trong cuộc sống có quá nhiều cám dỗ.

Tiểu Trương và Tiểu Trần là bạn cùng lớp đại học. Từ tình bạn họ dần dần phát triển thành tình yêu. Sau 2 năm ra trường, cặp đôi tiến đến hôn nhân.

Cứ tưởng rằng bên nhau nhiều năm, hiểu nhau kỹ càng thì cuộc hôn nhân của họ sẽ vô cùng bền vững, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.

Sau khi kết hôn, Tiểu Trương mới phát hiện chồng mình không coi trọng gia đình như cô nghĩ. Anh thường xuyên thức khuya, khi vợ hỏi tại sao lại như vậy thì anh nói là để giải trí trong công việc. Ban đầu, hai người thường xuyên cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh như vậy, dần dần Tiểu Trương quán chán nản nên không thèm quan tâm nữa.

Về nhà sau cuộc họp lớp, người vợ lập tức ly hôn khi thấy vật thể lạ” trên ghế-1

Chị Tiểu Trương và chồng yêu nhau từ thời đại học. 

Nhưng gần đây đã xảy ra một chuyện khiến Tiểu Trương uất nghẹn. Chẳng là cách đây không lâu, cô về quê họp lớp với bạn bè rồi ở lại chơi mấy ngày. Khi về nhà, trong lúc dọn dẹp cô đã thấy vài sợi tóc dài và mi giả dính trên ghế sofa.

Tóc của Tiểu Trương không dài như vậy và cô cũng không gắn mi giả. Vì thế, cô nảy sinh nghi ngờ và hỏi thẳng chồng mình. Tiểu Trần do dự và trả lời một cách chiếu lệ. Anh nói mấy hôm trước đồng nghiệp anh đến nhà chơi, bao gồm cả nam lẫn nữ nên có tóc và mi giả rơi trên ghế là chuyện bình thường.

Tiểu Trương lại tiếp tục hỏi: “Vậy tại sao chăn gối trong phòng ngủ lại được gấp gọn gàng, phòng ngủ được dọn dẹp sạch sẽ như thế?”.

Sở dĩ cô hỏi như vậy vì kết hôn nhiều năm, cô thừa biết tính chồng như thế nào. Bình thường anh lười nhác, không bao giờ dọn dẹp nhà cửa, gấp chăn màn. Nếu anh tự làm những việc này thì trừ khi mặt trời mọc hướng Tây. Mặt Tiểu Trần đỏ bừng, nhưng vẫn cứng miệng nói rằng anh không làm gì có lỗi với Tiểu Trương cả.

Về nhà sau cuộc họp lớp, người vợ lập tức ly hôn khi thấy vật thể lạ” trên ghế-2

Chị Tiểu Trương đã phát hiện chồng ngoại tình. 

Không chịu bỏ cuộc, Tiểu Trương lấy ra bản lịch sự cuộc gọi của chồng mà cô đã in sẵn từ trước. Trong danh sách dài, có một số đặc biệt liên lạc nhiều lần, thậm chí là lúc nửa đêm.

Tiếp theo, Tiểu Trương gọi cho số máy đó ngay trước mặt chồng, đầu dây bên kia vang lên tiếng phụ nữ. Chuyện đã đến nước này nhưng Tiểu Thần vẫn không thừa nhận mình ngoại tình, anh nói rằng mình gọi cho phụ nữ bàn việc làm ăn cũng là chuyện bình thường.

Mãi tới khi Tiểu Trương đưa ra bằng chứng xác thực hơn, chứng minh anh đã ngoại tình với một người phụ nữ 40 tuổi thì Tiểu Trần mới im lặng. Người vợ bức xúc: “Anh chưa tới 30 tuổi nhưng lại cặp kè với người phụ nữ 40 tuổi, anh nghĩ cái gì mà lại làm như vậy? Em thua kém chị ta ở điểm nào”.

Chuyện đến nước này, hôn nhân của hai vợ chồng đã đi đến hồi kết. Tiểu Trương bình thường luôn bao dung mọi việc chồng làm, nhưng lần này trái tim cô đã hoàn toàn nguội lạnh rồi.

Những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình rõ ràng, chính xác nhất

Khi chồng ngoại tình, dù khéo léo đến mấy vẫn để lộ ra những bằng chứng không thể chối cãi. Vì vậy, cách phát hiện chồng có người phụ nữ khác tưởng khó nhưng hóa ra lại dễ. Đây là những dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình:

- Chồng chăm chút ngoại hình hơn trước.

- Tính khí thay đổi thất thường, khác hẳn so với lúc trước.

- Thờ ơ với gia đình, cần nhiều không gian riêng tư hơn.

- Anh ta nhớ nhầm nhiều điều.

- Chồng lén tháo nhẫn cưới khi đi ra ngoài.

- Thường xuyên đi sớm về khuya và lý do đưa ra không đáng tin.

- Trên người, trên áo chồng có mùi hương lạ, vết son.

- Bỗng dưng thay đổi mật khẩu điện thoại, máy tính, lúc nào cũng ôm khư khư chiếc điện thoại bên người.

- Khi có cuộc gọi đến, chồng thường tỏ vẻ bí ẩn, đi ra chỗ khác nghe vì không muốn cho bạn nghe thấy.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về nhà sau cuộc họp lớp, người vợ lập tức ly hôn khi thấy “vật thể lạ” trên ghế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO