Về nhà ăn cơm ngày Halloween cùng vợ, mở lồng bàn ra tôi sốc với món ăn "rùng rợn" bên trong

31/10/2022 20:51

Đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng lúc mở lồng bàn ra, nhìn mâm cơm tôi vẫn sốc tột độ.

Trước đây tôi hay chơi bời bạn bè, dịp gì cũng tụ tập nhậu nhẹt với nhau tưng bừng. Cũng vì ham chơi, nhậu quá đà mà tôi phải lấy vợ khi mới 25 tuổi. Tôi làm bạn gái có bầu, vậy là cưới dù trước đó tôi chỉ xác định yêu. Tính tôi không thích ràng buộc, vậy mà cái số không tránh được.

Kết hôn khi còn quá trẻ, tôi chẳng biết làm bố thế nào, vẫn ham chơi, nhậu nhẹ, bạn bè ới cái là có mặt. Cũng vì thế tôi bỏ vợ ở nhà một mình lúc bầu bí, con mọn, khiến cô ấy tủi thân trầm cảm. Tôi vẫn còn nhớ hồi con được 5 tháng, vợ ôm con bỏ đi khiến 2 bên nội ngoại tìm kiếm khắp nơi, tôi mới nhận ra mình sai. May hồi đó vợ không làm điều gì dại dột không tôi ân hận cả đời.

Sau lần đó tôi quan tâm, chăm sóc vợ con hơn. Tôi cũng nhận ra gia đình là quan trọng nhất. Cứ thế tôi biết thế nào là người đàn ông có trách nhiệm, bữa cơm gia đình đầm ấm, giờ phút được chơi đùa cùng con thật vui, hạnh phúc biết bao. Tôi sẽ cùng vợ chăm con, san sẻ việc nhà với cô ấy.

Tự nhận là một người cha, người chồng tốt nhưng tôi vẫn không thể tránh được những cuộc nhậu tới bến với bạn bè, đồng nghiệp. Vợ thông cảm không nói gì, nhưng tôi hạn chế ít nhất có thể. Lại gần hết một năm rồi, Halloween năm nay lại đến. Tôi vẫn nhớ cái đêm Halloween 5 năm về trước say xỉn khiến tôi và vợ phải kết hôn gấp và có bé Bông bây giờ. Hồi ấy nghĩ vừa dại lại vừa may, không thế chắc tôi vẫn độc thân.

Về nhà ăn cơm ngày Halloween cùng vợ, mở lồng bàn ra tôi sốc với món ăn rùng rợn bên trong-1

Năm nay công ty tổ chức tiệc hoá trang to lắm nhưng tôi không tham dự mà về nhà sớm với vợ con. Tôi hứa với cô ấy ngày lễ sẽ về nhà, dành thời gian cho 2 mẹ con. Vợ vui lắm. Vợ tôi được cái khéo tay, bắt trend nhanh nên có món gì ngon, dịp gì là vợ làm ngay cho tôi và con thưởng thức. Hôm nay ngày lễ hoá trang chắc vợ lại làm mâm cơm toàn những món kinh dị đây.

Đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng lúc mở lồng bàn ra, nhìn mâm cơm tôi vẫn sốc tột độ. Hơn cả những món rùng rợn tôi nghĩ trong đầu thì đó là mâm cơm thịt, dưa cà bình thường, thêm vào đó là bức ảnh thân mật giữa tôi và nhân tình là Huệ. Tôi không biết vì sao vợ có được nó.

Xé vội bức ảnh đó đi, tôi tái mặt nhìn vợ cười nhếch mép mà cố đùa rằng chỉ là ảnh cắt ghép. Tôi không hề biết cô gái này và qua đêm với cô ta. Nhưng không, vợ đưa lại cho tôi những bức ảnh khác và bảo: "Anh muốn xem nữa không? Tối nào anh cũng về nhà nhưng trưa ở cơ quan lại tranh thủ đi với bồ. Anh có cần tôi nói hai người cặp kè với nhau từ bao giờ không".

Không chối cãi được, tôi van xin vợ tha thứ và hỏi tại sao cô ấy đã biết từ lâu nhưng vẫn im lặng cho đến hôm nay? Vợ nói, cô ấy đã tìm đến gặp Huệ, đưa cho cô ấy 1 khoản để chụp lại những bức hình này làm bằng chứng. Vợ chờ tôi, cho tôi cơ hội sửa sai nhưng tôi vẫn làm điều sai trái kia.

Vợ không cần lời xin lỗi của tôi, em chỉ cần chữ ký của tôi vào đơn ly hôn. Vợ đã thu dọn hành lý, em không chấp nhận người chồng làm tổn thương mình hết lần này đến lần khác. Cô ấy rời đi trong đêm Halloween, biến tôi từ kẻ có vợ thành độc thân thế này. Tôi hối hận lắm, tôi phải làm gì để được vợ tha thứ đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về nhà ăn cơm ngày Halloween cùng vợ, mở lồng bàn ra tôi sốc với món ăn "rùng rợn" bên trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO