Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt "gây sốt" mạng

14/11/2023 14:58

Nổi tiếng tại Lào từ khi còn đi học, Chichi Svl khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì là người Việt Nam 100%.

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, Chichi Svl còn có trình độ học vấn ấn tượng và khả năng ngoại ngữ tốt. Với vẻ ngoài xinh đẹp, hot girl gốc Việt nhanh chóng có được chỗ đứng trong lòng khán giả Lào.

Sau khoảng thời gian dài tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh, Chichi Svl khiến cộng đồng mạng bất ngờ với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn. Nhan sắc của người đẹp cũng có nhiều thay đổi.

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-1

Chichi Svl (tên thật Phoiphailin Sivilay, SN 1997) là hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng, hoạt động chủ yếu tại thị trường Lào. Cô được cộng đồng mạng biết đến khi có cả bố và mẹ đều là người Việt Nam (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-2

Ở tuổi 26, Chichi thành công ghi dấu ấn tại thị trường Lào. Cô cũng may mắn sở hữu thương hiệu thời trang cá nhân và có thể thỏa sức sáng tạo với đúng ngành học mà mình từng theo đuổi trước đó (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-3

Ít ai biết rằng, Chichi còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng, thông thạo 4 ngôn ngữ gồm tiếng Lào, Thái, Anh và Việt Nam. Cô từng có thời gian đi du học, tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại trường Regent's University London, Anh (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-4

Người đẹp gốc Việt được đánh giá cao về gu thời trang hiện đại, thanh lịch. Trong các chuyến du lịch, Chichi ưu tiên phối hợp nhiều loại trang phục khác nhau, tạo sự tương phản lạ mắt (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-5

Chichi ăn mặc khá đơn giản và không sử dụng quá nhiều phụ kiện đi kèm. Trong các hoạt động đời thường, hot girl gốc Việt luôn cố gắng xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-6

Với lợi thế sở hữu thân hình mảnh mai, đôi chân dài thẳng tắp, Chichi tích cực lựa chọn những trang phục gợi cảm, quyến rũ để khoe trọn đường cong cơ thể. Bước qua tuổi 26, người đẹp ngày càng ăn mặc táo bạo hơn trước (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-7

Để có được vóc dáng thon gọn, người đẹp gốc Việt cố gắng dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để tập luyện thể thao. Cô cũng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, không nạp quá nhiều tinh bột, đồ ngọt (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-8

Dù bận rộn với công việc tại Lào, Chichi vẫn thường xuyên có những chuyến du lịch ngắn ngày về thăm họ hàng tại Việt Nam. Người đẹp SN 1997 luôn dành tình cảm đặc biệt nhất đối với quê hương (Ảnh: @chichisvl).

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt gây sốt mạng-9

Hiện tại, người đẹp SN 1997 tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và phát triển thương hiệu thời trang cá nhân tại thị trường Lào. Tuy nhiên, cô nàng chưa có nhiều cơ hội tiếp cận khán giả Việt Nam (Ảnh: @chichisvl).

Theo Dân Trí 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của hot girl Lào gốc Việt "gây sốt" mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO