Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân

04/06/2022 11:13

Sau ly hôn, nhiều sao Việt chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Dù gặp nhiều khó khăn trên hành trình nuôi dạy con nhỏ song nhan sắc của họ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hiền Thục

Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng từng có tình yêu đẹp. Song lúc cô mang thai cũng là lúc chia tay với bạn trai.

Thời điểm đó, Hiền Thục mới 21 tuổi và đối mặt với nhiều khó khăn, cô đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Vượt qua thử thách, cô mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con gái bé bỏng.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-1
Hành trình làm mẹ đơn thân của Hiền Thục đầy rẫy những khó khăn.

Nhìn lại quãng thời gian khó khăn một mình chăm con nhỏ, nữ ca sĩ thấy mình đã bản lĩnh và mạnh mẽ hơn. Cô khẳng định bận rộn chăm sóc em bé nên không có thời gian buồn phiền về người đàn ông phụ bạc.

Năm 2004, Hiền Thục trở lại hoạt động âm nhạc. Lúc này, khán giả bất ngờ khi thấy cô đã có một con gái nhỏ. Trước định kiến của xã hội lúc bấy giờ cùng áp lực tên tuổi chìm dần khỏi làng giải trí, Hiền Thục đã có những tháng ngày chật vật hát phòng trà, quán bar nhỏ kiếm sống.

Đến năm 2018, khi sự nghiệp đang trên đà ổn định, Hiền Thục sang Mỹ sinh sống để tìm trường học cho con gái. Cô vẫn ca hát ở hải ngoại nhưng với tần suất ít hơn. Cho tới đầu năm 2020, Hiền Thục mới trở về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-2
Con gái của Hiền Thục càng lớn càng sở hữu gương mặt xinh đẹp và nhiều nét giống mẹ.

Rời sân khấu Việt Nam đã lâu, Hiền Thục nhanh chóng trở lại với một số chương trình, đêm nhạc nho nhỏ. Nữ ca sĩ bật khóc khi vẫn được khán giả tại quê nhà yêu mến, đón nhận nhiệt tình.

Thời gian sau đó, Hiền Thục sống đơn giản, thảnh thơi. Cô vừa ca hát, vừa giành thời gian cho gia đình, chăm sóc bản thân và đi du lịch.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-3
Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn giữ cho mình nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thân hình thon gọn cực đáng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn giữ cho mình nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thân hình thon gọn cực đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 thường xuyên khoe ảnh ăn mặc năng động, tươi trẻ và đầy sức sống như gái đôi mươi, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện Hiền Thục vẫn chưa lập gia đình. Cô vẫn nuôi con một mình, chưa tìm được một đức lang quân như ý. Thỉnh thoảng, Hiền Thục lên mạng xã hội hay báo chí, chia sẻ về quan điểm sống và cách dạy con cái nên người.

Phạm Quỳnh Anh

Năm 2018, Phạm Quỳnh Anh thông báo ly hôn đạo diễn Quang Huy sau 6 năm bên nhau gây “chấn động” giới showbiz Việt.

Không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm lo cho hai công chúa nhỏ Tuệ An và Tuệ Lâm.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-4
Phạm Quỳnnh Anh một mình chăm sóc 2 con gái nhỏ. 

Trở thành mẹ đơn thân, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian bên con. Cô nói đây là niềm vui lớn nhất của cô. Trên mạng xã hội, cô thường chia sẻ hình ảnh đưa bố mẹ và các con đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Dù vất vả hơn khi thành "mẹ đơn thân" nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng, Phạm Quỳnh Anh ngày càng đẹp và lên hương về nhan sắc.

Bận bịu với việc chăm con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn quay trở lại sân khấu, ra mắt sản phẩm mới.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-5
Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh chăm chỉ chạy show, nhan sắc của mẹ đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Những năm trở lại đây, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt ngày càng nhuận sắc và hoạt bát hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Có tin đồn, Phạm Quỳnh Anh đang hạnh phúc với “nửa kia” của mình.

Trước nhiều lời đồn thổi về chuyện tình cảm, cô từng chia sẻ bóng gió trên trang cá nhân: “Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Hoàng Oanh

Chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2019 sau hai năm yêu nhau nhưng cuộc hôn nhân của MC Á hậu Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ Jack Cole nhanh chóng tan vỡ khiến không ít người tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-6
Hoàng Oanh và chồng cũ sẽ cùng nhau yêu thương, nuôi dạy con trai. 

Nói về việc nuôi con sau khi ly hôn, Hoàng Oanh chia sẻ: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-7
Ở thời điểm hiện tại, sau khi ly hôn Hoàng Oanh dành nhiều thời gian cho con trai.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi ly hôn bên cạnh việc dành nhiều thời gian cho con trai, Hoàng Oanh cũng đã bắt đầu trở lại với công việc, cô liên tục trở lại các sự kiện, chương trình giải trí… với nhiều vai trò khác nhau, từ MC đến khách mời.

Nữ nghệ sĩ mong muốn bản thân vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để có thể cho con trai một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất.

Hòa Minzy

Sau khi thông báo tình trạng mối quan hệ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhận được nhiều sự động viên, ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Trong khoảng thời gian khó khăn cô luôn có người thân đặc biệt là bé Bo, Đức Phúc và Erik làm chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-8
Trong bộ ảnh mới đăng tải, nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của bà mẹ một con ngày càng lên hương.

Theo dõi trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của Hòa Minzy và con trai đầu lòng, khán giả dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ vượt qua cú sốc trong chuyện tình cảm.

Giọng ca sinh năm 1995 được khen ngợi khi càng nhuận sắc, trẻ trung và ngọt ngào hơn trước. Cô nhận được nhiều sự động viên, yêu mến của khán giả, đồng nghiệp và nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Hậu ly hôn Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại tinh thần và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ của Vbiz.

Dù bận rộn với nhiều dự án riêng, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian để chăm sóc con trọn vẹn nhất. Không dừng lại ở đó, bà mẹ một con còn chăm chút tốt cho ngoại hình chứ chẳng hề bỏ bê việc dưỡng nhan, làm đẹp.

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân-9SAO

Theo Đại Đoàn Kết

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của những sao Việt làm mẹ đơn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO