Vé máy bay giá rẻ tháng 5 Vietjet Vietnam Airlines và Bamboo

TQ| 04/12/2020 16:48

Việt BáoVé máy bay giá rẻ tháng 5 Vietjet, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways chỉ từ 99.000 đồng tại Vietjet (.net) sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch tiết kiệm và đầy trải nghiệm.

Cái nắng chói chang, nền nhiệt độ cao của tháng 5 là điều khiến nhiều gia đình và các bạn trẻ muốn tìm một chốn để tránh nóng. Những địa điểm du lịch biển trong thời điểm này rất được ưa chuộng. Bạn và gia đình đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có thì cùng Vietjet (.net) tìm hiểu thông tin vé máy bay tháng 5 cùng những mẹo săn vé giá rẻ hữu ích trong bài viết này.

Giá vé máy bay tháng 5 từ các Hãng hàng không

Các chặng bay tháng 5 đang được mở bán bởi cả 4 hãng hàng không nội địa: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Nhìn chung thì giá vé máy bay tháng 5 sẽ tăng cao hơn so với các tháng trước đó. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi tháng 5 là mùa cao điểm của du lịch, các chuyến bay luôn trong tình trạng kín chỗ. Giá vé máy bay của các chặng phổ biến được cập nhật tại Vietjet (.net) như sau:

Chặng bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh có mức giá khoảng 449,000 VNĐ; Hà Nội đi Đà Nẵng từ 399,000 VNĐ; Hà Nội đi Đà Lạt có mức giá khoảng 599,000 VNĐ; hay Hà Nội đi Nha Trang/Phú Quốc/ Tuy Hòa là từ 900,000 VNĐ.

Chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng/Phú Quốc/Nha Trang chỉ từ 199,000 VNĐ; từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột/Quy Nhơn/Đà Lạt/Tuy Hòa có mức giá khoảng 99,000 VNĐ.

image001(1).jpg
Vé máy bay giá rẻ 99K luôn có sẵn tại Vietjet (.net)

Giá vé máy bay trực tuyến 247. Mẹo săn vé máy bay Vietjet khuyến mãi liên tục được cập nhật tại Vietjet (.net). Đội booker chuyên nghiệp và nhiệt tình đến từ hệ thống vé máy bay uy tín, tổng đài hỗ trợ 247: (028) 7300 1886, làm việc cả ngày lễ và Tết.

Kinh nghiệm săn vé máy bay tháng 5 giá rẻ

Theo kinh nghiệm của Vietjet (.net), nếu đã xác định du lịch trong tháng 5, bạn nên đặt vé thật sớm, ngay từ tháng 3-4 để có giá tốt nhất. Bởi lẽ đặt vé máy bay trước từ 2 - 3 tháng sẽ giúp bạn có được tấm vé giá rẻ, hơn nữa có thể chủ động đặt phòng cùng các dịch vụ du lịch khác, tránh tình trạng giá tăng cao hoặc hết vé, hết phòng.

Bạn có thể thường xuyên theo dõi thông tin về các chương trình khuyến mãi của hãng được cập nhật thường xuyên ở mục “Vietjet khuyến mãi” của Vietjet (.net) để kịp thời “săn” tấm vé ưu đãi ngay khi chúng được mở bán.

image002.jpg
Vui hè sôi động với vé máy bay chỉ từ 0 đồng của Vietjet Air

Nếu như việc tìm kiếm vé máy bay tháng 5 giá rẻ của bạn đang gặp nhiều khó khăn thì công cụ săn vé máy bay giá rẻ theo tháng của Vietjet (.net) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn không có thời gian hoặc còn lúng túng với các thao tác săn vé thì gọi ngay đến tổng đài (028) 7300 1886 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 5

Tháng 5, trên dải đất hình chữ S có rất nhiều điểm đến thú vị để quý khách có thể thỏa thích vi vu, du lịch khắp nơi. Vietjet (.net) xin gửi đến bạn một số gợi ý các điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong tháng 5 dưới đây.

Nha Trang

Để khởi động cho một mùa hè sôi động, hãy bắt đầu săn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ ngay từ bây giờ nhé! Sở hữu nhiều bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, những bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong vắt cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu cả nước. Nha Trang chắc chắn là “thiên đường” nghỉ dưỡng dành cho bất cứ ai.

image003(3).jpg
Bãi Dài - Nha Trang

Phú Quốc

Đảo Ngọc mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc cũng là điểm thư giãn lý tưởng cho bạn và gia đình vào mùa hè này. Đến Phú Quốc, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ như: tham quan những hòn đảo tuyệt đẹp như Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang, Hòn Mây Rút; đi cáp treo vượt biển tại Hòn Thơm; vui chơi tại Vinpearl Safari Phú Quốc và Vinpearl Land Phú Quốc; đi thuyền ngắm hoàng hôn và câu mực đêm hay có thể dành 1 ngày để trải nghiệm các hoạt động thú vị như: lặn biển ngắm san hô, câu cá và bơi lội...

Đà Lạt

Khoảng thời gian tháng 5 cũng là khoảng thời gian tuyệt đẹp để bạn du lịch Đà Lạt. Thời tiết mát mẻ, sương mù bao phủ quanh năm vì vậy Đà Lạt rất thích hợp cho một chuyến du lịch “trốn” nắng hè. Đến với Đà Lạt tháng 5, bạn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ, hồ Xuân Hương, làng Cù Lần, Đỉnh Langbiang... Ngoài ra, mùa này Đà Lạt có những cánh đồng hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp để bạn tha hồ “check-in” sống ảo “cháy máy”.

image004(1).jpg
Đà Lạt tháng 5 không khí mát mẻ, tiết trời dịu nhẹ

Phú Yên

Vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của Phú Yên sẽ làm “đốn tim” bất cứ ai. Phú Yên thu hút khách du lịch bằng những bãi biển trong vắt, ghềnh Đá Đĩa cheo leo, thảm hoa vàng cỏ xanh mơ mộng của Bãi Xép. Cùng với đó là rất nhiều kiến trúc độc đáo như: Tháp Nhạn, Mũi Đại Lãnh, cầu gỗ Ông Cọp... Tháng 5 đừng quên “xách ba lô lên” đến Phú Yên để hòa mình vào thiên nhiên hoang dã nơi đây nhé!

Trên đây là những thông tin về vé máy bay giá rẻ tháng 5 của Vietjet, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways được cập nhật liên tục tại Vietjet (.net). Hệ thống vé máy bay trực tuyến, mẹo săn vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế. Đặt vé máy bay đoàn cho công ty du lịch lữ hành, tổ chức, đoàn thể liên hệ ngay (028) 7300 1886.

Vietjet khuyến mãi vé máy bay giá rẻ  - Vietjet (.net)

Tổng đài đặt vé máy bay: (028) 7300 1886

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vé máy bay giá rẻ tháng 5 Vietjet Vietnam Airlines và Bamboo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO