Vẻ đẹp sexy đầy sức sống thanh xuân của Cẩm Đan

Công Thành| 05/01/2021 15:14

Việt BáoTình mới của chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan là một cô nàng trẻ trung năng động với gu thời trang sexy, khỏe khoắn cực kỳ hút mắt. Cô bé là một trong những tiếc nuối của đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa rồi.

Bên cạnh Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 hay "nàng thơ của Đoàn Văn Hậu" thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có một thí sinh khiến truyền thông phải dậy sóng vì nhan sắc của cô. Cẩm Đan - thí sinh nhỏ tuổi nhất HHVN 2020, sở hữu nhan sắc kiều diễm hoàn hảo đến mức ai nhìn cũng phái câm nín trước vẻ đẹp của cô. Cẩm Đan chính là nhan sắc gây tiếc nuối nhất cuộc thi năm nay khi chỉ dừng chân tại Top 15 chung cuộc.

Cẩm Đan luôn là thí sinh tỏa sáng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù là nhỏ tuổi nhất cuộc thi (18 tuổi), Cẩm Đan luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bước catwalk, sắc vóc và thần thái của Cẩm Đan trong đêm Bán kết và Chung kết HHVN 2020 khiến dân tình phải mất ăn mất ngủ. Chưa kể thiết kế đầm dạ hội mà Cẩm Đan diện trong đêm Chung kết chính là bộ đầm đẹp nhất HHVN năm nay

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp sexy đầy sức sống thanh xuân của Cẩm Đan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO