Vẻ đẹp của người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất nước Anh với hàng triệu người hâm mộ

23/12/2022 09:42

Becky Holt tự gọi mình là người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất nước Anh, bởi cô gái này che phủ cơ thể bằng 95% hình xăm.

Becky năm nay 33 tuổi và đã chi khoảng 35.000 bảng Anh cho sở thích xăm mình. Becky có một con nhỏ và thường đăng ảnh chụp cùng con lên mạng xã hội.

Becky gần đây đã chiều lòng những người hâm mộ theo một cách khác thường. Theo đó, cô nàng đã đăng các bức ảnh, trong đó giấu tất cả hình xăm trên mặt và cổ bằng một lớp phấn nền dày.

Một số người hâm mộ cho rằng Becky trông trẻ hơn, tươi tắn hơn trong hình dáng này, trong khi những người khác tin rằng nếu không có hình xăm, Becky sẽ mất đi cá tính riêng, mặc dù đôi khi vẻ ngoài của cô khi không có hình xăm cũng đẹp không kém.

Trong số rất nhiều hình xăm của Becky, bạn có thể tìm thấy những câu trích dẫn từ những bài hát yêu thích và tên của cha mẹ cô, cũng như loài hoa yêu thích. Cô nàng thậm chí còn dành hẳn một phần chân để xăm các hình ảnh trong bộ phim yêu thích của mình.

Ban đầu, Becky chỉ xăm hình tại những chỗ có thể che kín bằng quần áo. Sau khi những vị trí như vậy trên cơ thể đã được lấp kín, cô gái bắt đầu xăm lên mặt, cổ và tay. Becky không hối hận về quyết định xăm kín cơ thể bằng những hình xăm và thừa nhận rằng đó là hình ảnh của những người mà cô yêu yêu quý nhất. Bất chấp vẻ ngoài vô cùng kỳ lạ do bị phủ kín những hình xăm, Becky có một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp của người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất nước Anh với hàng triệu người hâm mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO